Uỷ ban nhân dân Huyện Yên Khánh
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Yên Khánh

Agribank Nam Ninh Bình đẩy mạnh chuyển đổi số

Thứ tư, 23/03/2022

Thúc đẩy chuyển đổi số trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tiếp tục được coi là mục tiêu quan trọng đối với các ngân hàng. Chỉ với chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính có kết nối internet, mọi giao dịch đều có thể thực hiện được, mang đến sự tiện lợi, hiệu quả cho cả khách hàng lẫn ngân hàng.

Chuyển đổi số tại Ngân hàng NN&PTNT chi nhánh Nam Ninh Bình (Agribank Nam Ninh Bình) thời gian qua đã có những bước tiến mạnh mẽ, khi quy mô và phạm vi không ngừng mở rộng, nhiều dịch vụ như: thanh toán, tiền gửi, tiết kiệm đã có thể thực hiện hoàn toàn trên kênh số, đáp ứng nhu cầu giao dịch trực tuyến, mọi lúc, mọi nơi của người dân, doanh nghiệp, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp hơn 2 năm qua.

Quầy giao dịch Agribank Nam Ninh Bình

 Chương trình “Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ đã nêu rõ, tài chính - ngân hàng là một trong những lĩnh vực có tác động xã hội, liên quan hằng ngày tới người dân, thay đổi nhận thức nhanh nhất, mang lại hiệu quả, giúp tiết kiệm chi phí, cần ưu tiên chuyển đổi số trước. Chính vì vậy, Agribank Nam Ninh Bình đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền và có những chính sách ưu đãi cụ thể nhằm phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử và đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số theo định hướng phát triển thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước.

Hiện nay các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt Agribank đang áp dụng phổ biến qua các kênh: Internet banking, E- Mobile Banking, Ngân hàng tự động (CDM), thanh toán qua thẻ (ATM/POS), thanh toán qua liên kết với các ví điện tử… và được khách hàng sử dụng nhiều bởi sự thuận tiện, nhanh gọn, chính xác và bảo mật trong giao dịch. Tính đến ngày 28/02, chi nhánh đã có 150.000 tài khoản; trong đó có trên 80.000 khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ Mobile Banking. Tỷ lệ khách hàng có tài khoản thanh toán sử dụng dịch vụ Mobile Banking đạt trên 91%.

Chuyển đổi số đã giúp đơn vị mở rộng mô hình kinh doanh phù hợp hơn với thời đại công nghệ 4.0, mang đến sự tiện lợi và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Qua đó, cũng góp phần quan trọng thực hiện Chủ đề công tác năm của Tỉnh uỷ về “Kỷ cương, trách nhiệm, đẩy mạnh cải cách hành chính”./.

Theo nbtv.vn

Liên kết Website
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
478056

Online 4

Hôm nay 73

Hôm qua 0