Uỷ ban nhân dân Huyện Yên Khánh
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Yên Khánh

THƯ CHÚC MỪNG NĂM MỚI - XUÂN QUÝ MÃO 2023 của Đồng chí Hoàng Văn Thắng Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện Yên Khánh

Thứ bảy, 21/01/2023

THƯ CHÚC MỪNG NĂM MỚI - XUÂN QUÝ MÃO 2023

 

 

Đồng chí Hoàng Văn Thắng Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện

 

 

     Trong không khí rạo rực đón chào Xuân mới Quý Mão 2023, đón chào Tết cổ truyền của dân tộc, chào mừng Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh 93 tuổi, thay mặt Huyện uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Yên Khánh, tôi xin trân trọng gửi tới các Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, thanh niên xung phong, gia đình có công với nước, cán bộ tiền khởi nghĩa, cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ lãnh đạo huyện qua các thời kỳ; cán bộ, nhân dân, chiến sỹ các lực lượng vũ trang, con em quê hương đang sống, làm việc trên mọi miền Tổ quốc và nước ngoài; cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, người lao động trong và ngoài nước đang đầu tư, làm việc trên địa bàn huyện lời thăm hỏi ân cần và những lời chúc mừng năm mới: Mạnh khoẻ - An khang - Thịnh vượng!  

     Năm 2022, khép lại chặng đường nửa nhiệm kỳ của Đại hội Đảng bộ huyện Yên Khánh lần thứ XIV trong bối cảnh đại dịch Covid - 19 ảnh hưởng trực tiếp đến sản xuất, kinh doanh và đời sống của nhân dân. Và cũng là năm Đảng bộ và các tầng lớp nhân dân huyện nhà ra sức thi đua xây dựng huyện Nông thôn mới nâng cao. Đảng bộ, nhân dân, lực lượng vũ trang huyện đã phát huy truyền thống đoàn kết, chung sức, đồng lòng, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn, triển khai đồng bộ, toàn diện các nhiệm vụ, giải pháp, đạt được những kết quả quan trọng: Công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền được thực hiện đồng bộ, toàn diện, có hiệu quả; hoạt động của MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội, các hội quần chúng có nhiều đổi mới, hướng về cơ sở; hệ thống chính trị được củng cố ngày càng vững mạnh. Kinh tế tiếp tục duy trì và phát triển. Sản xuất nông nghiệp được mùa; công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, thương mại và dịch vụ được đẩy mạnh. Công tác giải phóng mặt bằng các dự án được tập trung lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt, hiệu quả; công tác quản lý đầu tư xây dựng được tăng cường. Xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu đạt nhiều kết quả nổi bật, chất lượng các tiêu chí được nâng lên; có thêm 3 xã được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao. Văn hoá - xã hội có nhiều tiến bộ; công tác giáo dục và đào tạo được quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và đạt nhiều kết quả nổi bật; an sinh xã hội đảm bảo; đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân được nâng lên. Công tác quốc phòng, quân sự địa phương được tăng cường; an ninh chính trị được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo. Đảng bộ và nhân dân dân toàn huyện đã hoàn thành hoàn thành vượt mức 8/9 chỉ tiêu kinh tế - xã hội.

     Những kết quả đạt được trong năm 2022 có ý nghĩa quan trọng, tạo tiền đề cho sự phát triển của huyện nhà trong thời gian tới.

     Bước sang năm Quý Mão 2023 - năm có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, là năm bản lề thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2020 - 2025; là năm tiếp tục triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đảng bộ tỉnh Ninh Bình lần thứ XXII, Nghị quyết Đảng bộ huyện Yên Khánh lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025; năm có nhiều ngảy lễ kỷ niệm của quê hương, đất nước, kỷ niệm 220 năm danh xưng Yên Khánh (1803-2023), quyết tâm xây dựng huyện đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao... Xuân đã về mang đến tiết trời ấm áp, cho cây lá sinh sôi nảy nở, cho chúng ta những hy vọng mới, với niềm tin vào sự lãnh đạo của cấp uỷ, chính quyền các cấp trên địa bàn huyện. Với thời cơ mới, vận hội và khí thế mới, những thành tích đã đạt được trong năm sẽ tạo đà, tiếp sức cho Đảng bộ và nhân dân trong huyện tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng, đoàn kết một lòng, ra sức học tập, lao động và cống hiến nhiều hơn nữa trong sự nghiệp xây dựng quê hương, đất nước, tạo chuyển biến rõ rệt trên các lĩnh vực hoạt động, xây dựng quê hương Yên Khánh trở thành huyện nông thôn mới nâng cao, ngày càng giàu đẹp, văn minh, thịnh vượng và phát triển, đóng góp vào công cuộc xây dựng bảo vệ Tổ quốc và xây dựng đất nước phồn vinh, nhân dân ấm no, hạnh phúc.

                         Xin kính chúc mọi người, mọi nhà: Năm mới niềm tin và khí thế mới, thắng lợi mới!

                                                                                                                     BBT. Trang TTĐT huyện

Liên kết Website
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
539289

Online 7

Hôm nay 89

Hôm qua 0