Uỷ ban nhân dân Huyện Yên Khánh
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Yên Khánh

Đoàn công tác của Huyện Yên Khánh thăm và tặng quà tại xã Ka Lăng, huyện Mường Tè, tỉnh Lai Châu

Thứ ba, 03/04/2018

 Ngày 31/3/2018, Đoàn công tác của huyện Yên Khánh thăm và tặng quà cho các cháu học sinh của Trường Mầm non, Tiểu học, THCS; các hộ gia đình chính sách, phụ nữ nghèo tại xã Ka Lăng, huyện Mường Tè, tỉnh Lai Châu.

Tham gia chương trình thăm và tặng quà, về phía huyện Yên Khánh do đồng chí Phạm Ngọc Quý - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện làm Trưởng đoàn, cùng đi với đoàn có các đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện, Chủ tịch Hội LHPN huyện, Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo huyện và một số doanh nghiệp. Về phía địa phương có đồng chí Bí thư Huyện ủy, Đ/c Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí: Chánh Văn phòng Huyện ủy, Chủ tịch Hội LHPN, Trưởng phòng Giáo dục Đào tạo và các ngành có liên quan của huyện Mường Tè; đồng chí Bí thư Đảng ủy, Đ/c Chủ tịch, Phó chủ tịch UBND xã Ka Lăng; đại diện Ban giám hiệu các Trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở, các hộ gia đình chính sách, phụ nữ nghèo và các cháu học sinh.

Ka lăng là một xã biên giới nghèo nhất của huyện Mường Tè, tỉnh Lai Châu, cuộc sống của các hộ gia đình còn gặp rất nhiều khó khăn. Nhằm chia sẻ một phần những khó khăn, thiếu thốn trong cuộc sống của bà con đồng bào vùng cao. Đoàn công tác của Huyện đã trao 395 xuất quà trị giá trên 50 triệu đồng gồm cặp sách, quần áo, chăn ấm cho các cháu học sinh trường Tiểu học, Trung học cơ sở; Hỗ trợ 30 triệu đồng tiền ăn bán trú cho Trường Mầm non, Tiểu học, THCS Ka Lăng, tặng 30 xuất quà trị giá gần 20 triệu đồng cho gia đình chính sách, phụ nữ nghèo, tổng trị giá quà tặng trên 100 triệu đồng từ nguồn xã hội hóa.

Đồng chí Phạm Ngọc Quý - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện

tặng quà cho Ban giám hiệu Trường Mầm non, Tiểu học, THCS xã Ka Lăng,

 huyện Mường Tè, tỉnh Lai Châu

 

 

Các đồng chí Lãnh đạo huyện tặng quà cho các cháu học sinh tại xã Ka Lăng

 

Chuyến thăm và tặng quà tại xã Ka Lăng, huyện Mường Tè, tỉnh Lai Châu lần này mang rất nhiều ý nghĩa, là dịp để đoàn công tác của huyện Yên Khánh đến thăm trực tiếp, tìm hiểu và chia sẻ với cuộc sống còn nhiều khó khăn của đồng bào vùng cao.

 

Phạm Thị Nhung

Chủ tịch Hội LHPN huyện Yên Khánh

Liên kết Website
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
477749

Online 5

Hôm nay 175

Hôm qua 0