Uỷ ban nhân dân Huyện Yên Khánh
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Yên Khánh

Hội đồng nhân dân huyện Yên Khánh khóa XIV tổ chức kỳ họp thứ 18- kỳ họp tổng kết nhiệm kỳ 2016-2021

Thứ tư, 10/03/2021

 

       Ngày 9/3, HĐND huyện Yên Khánh khóa XIV tổ chức kỳ họp thứ 18- kỳ họp tổng kết nhiệm kỳ 2016-2021. Đồng chí Phạm Quang Ngọc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh dự kỳ họp. 

      Cùng dự có đồng chí Đỗ Việt Anh, TVTU, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh; đồng chí Nguyễn Hoàng Hà, TUV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí Tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị huyện Yên Khánh; các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Yên Khánh qua các thời kỳ. 

              

      Trong nhiệm kỳ vừa qua, HĐND huyện đã hoàn thành tốt các chức năng, nhiệm vụ theo luật định, thể hiện rõ vai trò là cơ quan quyền lực Nhà nước, đóng góp tích cực vào thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương. 

       

                                              Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Quang Ngọc phát biểu tại kỳ họp

       Phát biểu tại kỳ họp, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Quang Ngọc đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu và những đóng góp của cán bộ, đảng viên, các đại biểu HĐND, LLVT, các thành phần kinh tế, doanh nhân, các tầng lớp nhân dân của huyện đồng thời ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những thành tích mà HĐND huyện nói riêng và Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Yên Khánh đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. 

      Cũng tại kỳ họp, HĐND huyện đã nghe báo cáo tổng kết hoạt động của UBND huyện, nhiệm kỳ 2016-2021; tiến hành thảo luận các báo cáo, tờ trình của HĐND, UBND, báo cáo thẩm tra của các Ban HĐND huyện và các ngành theo luật định; biểu quyết thông qua các Nghị quyết của kỳ họp.

      Nhân dịp này, UBND huyện Yên Khánh đã tặng giấy khen cho 15 tập thể, 32 cá nhân có thành tích trong thực hiện nhiệm vụ của HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021. 

 

 

                                                                                                                                                                                  Trang TTĐT UBND huyện

Liên kết Website
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
539413

Online 5

Hôm nay 213

Hôm qua 0