Uỷ ban nhân dân Huyện Yên Khánh
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Yên Khánh

Hội người cao tuổi huyện tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm hoạt động

Thứ tư, 04/08/2021

Sáng 04/08/2021, Ban đại diện hội người cao tuổi huyện tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm nhiệm kỳ V (2016-2021), phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ VI (2021-2026).

Về dự hội nghị có các đại biểu trong ban đại diện hội người cao tuổi tỉnh; đại diện lãnh đạo UBND huyện; Thường trực HĐND huyện; Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện; các đồng chí TVHU; trưởng các phòng, ban của huyện.

                                   

                                                                                      Các đại biểu tham dự hội nghị

 Ban đại diện Hội NCT huyện gồm 9 thành viên, trong đó có 2 cán bộ chuyên trách và 7 cán bộ có đủ điều kiện thuộc các cơ quan, phòng, ban, ngành và cơ sở tham gia ban đại diện. Từ ngày 07/01 đến ngày 02/04/2021, Ban đại diện phối hợp với cấp uỷ, chính quyền cơ sở chỉ đạo đại hội cơ sở thành công tốt đẹp. Tại đại hội đã bầu ra 282 BCH, 77 uỷ viên BTV, 53 Uỷ viên ban kiểm tra, 19/19 đồng chí chủ tịch Hội tái đắc cử, bầu 19 đồng chí Phó chủ tịch, trong đó tái cử là 12 đồng chí.

Phát huy truyền thống Người cao tuổi Việt Nam, vị thế, vai trò, tiềm năng của Người cao tuổi thực hiện 18 chữ vàng mà Đảng, nhà nước trao tặng tại đại hội II hội NCT Việt Nam “ Tuổi cao trí càng cao, nếu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” bằng sự đoàn kết, nỗ lực, nhiệt huyết và trách nhiệm, còn sức khoẻ, có điều kiện tiếp tục cống hiến cho sự đổi mới phát triển của quê hương đất nước, trong nhiệm kỳ qua Hội người cao tuổi huyện đã bám sát, triển khai nhiều hoạt động như: phong trào thi đua nêu gương sáng trên các lĩnh vực đời sống xa xã hội, tổ chức hoạt động NCT tham gia bảo vệ môi trường và xây dựng NTM.

Công tác hội 5 năm qua đã được Hội cấp trên, chính quyền khẳng định, ghi nhận đánh giá, được Trung ương hội NCT  Việt Nam tặng 266 kỷ niệm chương vì sự nghiệp chăm sóc và phát huy vai trò NCT VN, 21 bằng khen của TW Hội; 9 bằng khen của tỉnh; 52 giấy khen của các sở, ban ngành, ban đại diện Hội NCT tỉnh và UBND huyện; 248 giấy khen của cấp chính quyền xã, thị trấn cho tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc thực hiện nhiệm vụ công tác Hội.

                                   

                                   Các đại biểu nhận kỷ niệm chương vì sự nghiệp chăm sóc và phát huy vai trò Người cao tuổi Việt Nam.

                                                                                                                                                                                                     Trang TTĐT huyện.

Liên kết Website
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
469073

Online 13

Hôm nay 288

Hôm qua 0