Uỷ ban nhân dân Huyện Yên Khánh
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Yên Khánh

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và giải Việt dã huyện Yên Khánh năm 2020

Thứ bảy, 03/10/2020

Ngày 3/10 tại Trung tâm văn hóa huyện Yên Khánh, UBND huyện Yên Khánh tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và giải Việt dã huyện Yên Khánh năm 2020.

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và giải Việt dã huyện Yên Khánh năm 2020

                                                                                Các đồng chí lãnh đạo tham gia chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân.

Tham dự có các đồng chí lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao, Công an tỉnh, Tỉnh đoàn; các thành viên Ban chỉ đạo Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân của tỉnh; lãnh đạo huyện Yên Khánh; đại diện các phòng, ban, các đoàn thể thuộc huyện, đại diện các xã, thị trấn...

Tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và giải Việt dã huyện Yên Khánh năm 2020 có 1.200 vận động viên thuộc 30 đoàn đến từ 19 xã, thị trấn, các phòng, ban, ngành, đoàn thể của huyện, một số nhà trường, lực lượng vũ trang... 

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

                                                                         Các đồng chí lãnh đạo trao cờ lưu niệm cho các đoàn vận động viên.

Ngày chạy Olympic và giải Việt dã huyện Yên Khánh được tổ chức hàng năm với mục đích thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia tập luyện TDTT, từ đó thúc đẩy phong trào thể thao quần chúng nói chung, môn chạy Việt dã nói riêng, từng bước xây dựng thói quen rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe trong các tầng lớp nhân dân, góp phần xây dựng và bảo Tổ quốc.

Thông qua giải góp phần tuyển chọn những vận động viên trẻ, xuất sắc có thành tích tốt để bổ sung vào đội tuyển của huyện tham gia thi đấu giải Việt dã tỉnh Ninh Bình năm 2020. Huyện Yên khánh cũng là địa phương được tỉnh chọn là đơn vị làm điểm cho hoạt động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân của tỉnh. 

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

                                                                                  Đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia giải Việt dã của huyện.

Giải nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân trong huyện, tạo hiệu ứng tích cực, lan tỏa sâu rộng việc xây dựng và phát triển phong trào TDTT của huyện, đồng thời đẩy mạnh cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thể thao gương bác Hồ vĩ đại" và hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2020. 

Đây cũng là hoạt động  trong chuỗi các sự kiện chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ huyện Yên Khánh lần thứ XXIV nhiệm kỳ 2020-2025, chào mừng đại hội Thi đua yêu nước tỉnh lần thứ V, Đại hội Đảng bộ tỉnh Ninh Bình lần thứ XXII. 

                                                                                                               Phương Nam-Minh Đường http://baoninhbinh.org.vn/

Liên kết Website
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
539749

Online 9

Hôm nay 549

Hôm qua 0