Uỷ ban nhân dân Huyện Yên Khánh
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Yên Khánh

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Yên Khánh tổng kết công tác năm 2021

Thứ sáu, 31/12/2021

Sáng 31/12, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Yên Khánh tổ chức hội nghị tổng kết công tác Mặt trận năm 2021, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2022 và sơ kết giữa nhiệm kỳ việc thực hiện Nghị quyết Đại hội MTTQ Việt Nam huyện, nhiệm kỳ 2019-2024. Dự hội nghị có lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo HĐND huyện Yên Khánh.

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Yên Khánh tổng kết công tác năm 2021

Tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong công tác Mặt trận năm 2021.

Thời gian qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam và các tổ chức thành viên huyện đã bám sát nhiệm vụ chính trị, triển khai có hiệu quả các chương trình phối hợp hành động và các nhiệm vụ trọng tâm, tạo sự chuyển biến tích cực trên các lĩnh vực, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế- xã hội của huyện. 

Nổi bật là: đã tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt đường lối chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia phòng chống đại dịch COVID-19. 

Công tác xây dựng đảng, xây dựng chính quyền ngày càng được nâng cao. Mặt trận từ huyện đến cơ sở đã vận động nhân dân thực hiện tốt quyền, nghĩa vụ, trách nhiệm trong bầu cử, góp phần tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn. 

Các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước được đẩy mạnh đã khơi dậy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái trong nhân dân chăm lo cho người nghèo, chung sức xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu trên địa bàn. 

Năm 2021, MTTQ các cấp đã phối hợp với các tổ chức, doanh nghiệp xây dựng 11 nhà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 590 triệu đồng; ủng hộ 10 suất học bổng "cùng em vượt khó đến trường" với tổng số tiền 45 triệu đồng. 

Ủy ban MTTQVN các xã, thị trấn triển khai xây dựng 36 mô hình điểm khu dân cư "sáng, xanh, sạch, đẹp, an toàn"; 18 mô hình điểm khu dân cư "đảm bảo trật tự an toàn giao thông"; 15 mô hình điểm khu dân cư "chống rác thải nhựa, chung tay bảo vệ môi trường"… 

Hội nghị đã hiệp thương cử bổ sung 3 vị tham gia Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, nhiệm kỳ 2019-2024. 

Nhân dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Ủy ban MTTQ huyện đã khen thưởng tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong công tác Mặt trận năm 2021.  

Phương Thúy - Trường Giang baoninhbinh.org.vn

Liên kết Website
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
469731

Online 13

Hôm nay 483

Hôm qua 0