Uỷ ban nhân dân Huyện Yên Khánh
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Yên Khánh

Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng quà người cao tuổi

Thứ tư, 27/09/2023
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhân dịp Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10), các đồng chí lãnh đạo huyện đã đến thăm và tặng quà người cao tuổi tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.        

Theo đó, đại diện Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã cùng đoàn công tác của tỉnh đến thăm và tặng 2 suất quà trị giá 2 triệu đồng và thăm, tặng 243 người cao tuổi trên địa bàn các xã, thị trấn, mỗi phần quà trị giá 1.500.000  đồng.

Đến thăm và tặng quà người cao tuổi, các đồng chí lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống và chúc người cao tuổi sống lâu, sống khỏe, là chỗ dựa tinh thần và là tấm gương cho con cháu học tập noi theo. Các đồng chí cũng đề nghị,  các đơn vị, địa phương bằng tình cảm và trách nhiệm của mình quan tâm thực hiện tốt các chính sách đối với người cao tuổi; tiếp tục huy động sự quan tâm, chăm lo của cộng đồng về cả vật chất và tinh thần, giúp các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích; luôn là tấm gương sáng trong việc tuyên truyền, vận động con cháu thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của đảng, pháp luật của nhà nước, góp phần xây dựng huyện Yên Khánh ngày càng văn minh, nghĩa tình.

Đây là một việc làm hết sức thiết thực, ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của các đồng chí lãnh đạo huyện đối với lớp người cao tuổi. Thông qua những việc làm đó cũng nhằm nhắc nhở các cấp, các ngành và thế hệ trẻ quan tâm chăm sóc, phụng dưỡng, kính trọng người cao tuổi.

Một số hình ảnh tại các đoàn thăm tặng quà:

 

 

Trang TTĐT huyện

Liên kết Website
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
595736

Online 50

Hôm nay 1098

Hôm qua 0