Uỷ ban nhân dân Huyện Yên Khánh
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Yên Khánh

Đồng chí Bí Thư Tỉnh uỷ tặng quà trường Mầm non Khánh Cư nhân dịp quốc tế thiếu nhi 1/6

Thứ ba, 30/05/2023

ĐỒNG CHÍ BÍ THƯ TỈNH UỶ TẶNG QUÀ TRƯỜNG MẦM NON KHÁNH CƯ NHÂN DỊP 1/6

 

Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và Tháng hành động vì trẻ em năm 2023, sáng 30/5/2023, đồng chí Đoàn Minh Huấn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà các em học sinh Trường Mầm non Khánh Cư. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Xuân Tuyển, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh, huyện và xã Khánh Cư.

Với phương châm "dành những gì tốt đẹp nhất cho trẻ em", những năm qua cấp ủy Đảng, chính quyền và các tổ chức đoàn thể xã Khánh Cư luôn đặc biệt quan tâm tới công tác chăm sóc, bảo vệ và giáo dục thiếu niên nhi đồng.

Năm học 2022-2023, Trường Mầm non Khánh Cư thực hiện nhiệm vụ chăm sóc, giáo dục cho trên 500 trẻ em với quy mô 16 nhóm, lớp đạt 100% kế hoạch. Hiện nay, nhà trường đã hoàn thành nhiệm vụ và kết thúc năm học theo kế hoạch giáo dục. Tất cả trẻ em đều được chăm sóc, giáo dục tốt, đạt tiêu chuẩn về cân nặng, chiều cao; 98% trẻ đạt yêu cầu chuẩn. Trẻ em lớp 5 tuổi được dạy và học theo chương trình giáo dục mầm non 5 tuổi, đạt chuẩn phổ cập giáo dục mầm non và được cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện vào lớp 1 bậc tiểu học. Cùng với đó, các cô giáo còn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích như Xuân yêu thương, tết sum vầy, bé tập làm chú bộ đội…qua đó tạo ra sân chơi bổ ích, giúp cho các bé có thêm điều kiện vui chơi, học tập. Trong năm học, nhà trường được đầu tư xây dựng sửa chữa nâng cấp 8 phòng học và công trình phụ trợ với tổng kinh phí 1,5 tỷ đồng. Cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học của trường thường xuyên được bổ sung, mua sắm, phòng học kiên cố cao tầng, đáp ứng đầy đủ các điều kiện của trường mầm non đạt chuẩn quốc gia.

Trò chuyện với cô và trò nhà trường, đồng chí Đoàn Minh Huấn Bí thư Tỉnh ủy  bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những thành tích mà trường đã đạt được trong các năm học vừa qua và ghi nhận sự quan tâm của chính quyền địa phương đối với thiếu niên, nhi đồng; biểu dương các cô giáo đã luôn dành tình cảm, sự yêu thương, tâm huyết đối với các em. 

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã tặng quà, động viên và chúc mừng các cháu thiếu nhi trường Mầm non Khánh Cư, chúc các cháu có một ngày Tết thiếu nhi, một mùa hè vui tươi, an toàn và hạnh phúc.

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đoàn Minh Huấn tặng quà cho cô, trò trường Mầm non Khánh Cư

                                                Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đoàn Minh Huấn tặng quà cho cô, trò trường Mầm non Khánh Cư

Đến thăm nhà trường, thay mặt lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND huyện, đồng chí Nguyễn Xuân Tuyển Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện  cũng đã tặng quà chúc mừng các cháu nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6.

 

                  Đồng chí Nguyễn Xuân Tuyển, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tặng quà cho cô và trò trường Mầm non Khánh Cư

Đây là hoạt động nhiều ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của tỉnh và của huyện đối với trẻ em, trở thành nguồn khích lệ, động viên cô và trò trường Mầm non Khánh Cư tiếp tục đạt nhiều thành tích hơn nữa trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ - thế hệ mầm non tương lai của đất nước.                                                                                                 

                                                                                                                                               BBT trang TTĐT huyện

Liên kết Website
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
592222

Online 14

Hôm nay 700

Hôm qua 0