Uỷ ban nhân dân Huyện Yên Khánh
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Yên Khánh

Tập huấn kỹ năng chuyển đổi số cho cán bộ công đoàn cơ sở các doanh nghiệp

Thứ tư, 21/09/2022

Ngày 21/9, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn kỹ năng chuyển đổi số cho cán bộ công đoàn cơ sở các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Tập huấn kỹ năng chuyển đổi số cho cán bộ công đoàn cơ sở các doanh nghiệp

Quang cảnh lớp tập huấn.

Tới dự có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Dân Vận Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông…

Tại lớp tập huấn, 152 đại biểu công đoàn cơ sở các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã được giảng viên và các chuyên gia truyền đạt nội dung 3 chuyên đề: Chuyển đổi số trong công tác quản lý, tuyên truyền phổ biến và giáo dục pháp luật cho cán bộ, đoàn viên, người lao động; Vấn đề an ninh mạng trong chuyển đổi số trong phát triển an toàn của các cơ quan, đơn vị; Một số phải pháp về chuyển đổi số nâng cao hoạt động sản xuất, kinh doanh cho các doanh nghiệp. 

Ngoài ra, các đại biểu còn được truyền đạt những nội dung về kỹ năng viết tin, bài về những hoạt động tuyên truyền của công đoàn và kỹ năng xử lý thông tin trên mạng xã hội. 

Buổi tập huấn nhằm bồi dưỡng, nâng cao nhận thức về công nghệ, kỹ năng chuyển đổi số cho cán bộ công đoàn, nhất là công đoàn trong các doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp quản lý và điều hành hoạt động hiệu quả hơn, đồng thời qua đó góp phần thực hiện hiệu quả hoạt động chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh.

Theo baoninhbinh.org.vn

Liên kết Website
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
591027

Online 20

Hôm nay 303

Hôm qua 0