Uỷ ban nhân dân Huyện Yên Khánh
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Yên Khánh

Thúc đẩy Chuyển đổi số trong quản trị nguồn vốn của doanh nghiệp

Thứ tư, 08/11/2023
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Chuyển đổi số trong quản trị nguồn vốn giúp tăng cường tính thanh khoản đáng kể và mang lại sự ổn định về tài chính cao hơn cho doanh nghiệp trước những thách thức và cơ hội một cách hiệu quả.

Thúc đẩy Chuyển đổi số trong quản trị nguồn vốn của doanh nghiệp

 

Ngày 8/11, Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam tổ chức Diễn đàn quản trị Nguồn vốn lần đầu tiên tại Việt Nam với chủ đề "Kế hoạch quản trị nguồn vốn tương lai" nhằm chia sẻ các xu hướng kỹ thuật số tại Việt Nam và ASEAN nhằm giúp các nhà quản trị nguồn vốn nắm bắt các mô hình kinh doanh mới và bền vững.

Sự kiện thu hút sự tham gia của các nhà quản lý, các chuyên gia tài chính và đại diện đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau cùng thảo luận, kết nối và trao đổi ý tưởng về sự phát triển trong quản trị nguồn vốn.

[Doanh nghiệp đẩy mạnh năng lực cạnh tranh trong nền kinh tế số]

Bà Michele Wee, Tổng Giám đốc Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam nhấn mạnh tầm quan trọng của diễn đàn trong việc mang đến cơ hội đặc biệt giúp các chuyên gia và các nhà quản lý doanh nghiệp cùng gặp gỡ và trao đổi ý tưởng, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế không ngừng phát triển và tập trung vào tầm quan trọng của tính thanh khoản trong kinh doanh.

"Chúng tôi tự hào tổ chức sự kiện này lần đầu tiên tại Việt Nam, khẳng định cam kết của Standard Chartered qua việc thúc đẩy tài chính toàn diện và đổi mới trong các hoạt động quản trị nguồn vốn và hỗ trợ các sáng kiến của Chính phủ Việt Nam trong việc phát triển đất nước. Phát triển bền vững và ứng dụng công nghệ là một trong những ưu tiên trong chiến lược của Standard Chartered. Các yếu tố này phù hợp với định hướng phát triển bền vững của chính phủ Việt Nam, cam kết đạt mức phát thải ròng bằng không vào năm 2050 và lộ trình Chuyển đổi Số thuộc Chương trình Chuyển đổi Số quốc qia vào năm 2025 và tầm nhìn đến năm 2030."

Một trong những điểm nổi bật tại diễn đàn là phát biểu của Tổng Lãnh sự Anh tại Thành phố Hồ Chí Minh và Giám đốc Thương mại Anh tại Việt Nam, bà Emily Hamblin về việc đầu tư vào một tương lai bền vững.

Bà Emily Hamblin cho biết: "Sự kiện là một ví dụ tuyệt vời về cách Vương quốc Anh và Việt Nam đang hợp tác để xây dựng cho tương lai. Chuyển đổi Số đang tái định nghĩa lại cách vận hành doanh nghiệp. Standard Chartered đang đảm bảo cho nhiều doanh nghiệp có thể tận dụng những tiến bộ công nghệ này, giúp doanh nghiệp tăng tính bền vững trong mô hình kinh doanh của mình."

(Theo Vietnam+)

Liên kết Website
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
599055

Online 20

Hôm nay 519

Hôm qua 0