Uỷ ban nhân dân Huyện Yên Khánh
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Yên Khánh

Dâng hương, viếng nghĩa trang liệt sỹ nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7

Thứ sáu, 26/07/2024
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2024), Huyện ủy - HĐND - UBND huyện tổ chức dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ huyện.

Dự lễ dâng hương có các đồng chí: Hoàng Văn Thắng, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Phạm Ngọc Hải, phó Bí thư thường trực Huyện uỷ; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện; các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện, cán bộ công chức, viên chức và lực lượng vũ trang huyện.

Với tấm lòng thành kính và biết ơn vô hạn trước những hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sỹ, trong nhiều năm qua, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc huyện Yên Khánh đã không ngừng nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức xây dựng huyện vùng cao ngày càng phát triển, văn minh. Đặc biệt, trong những năm qua, phát huy truyền thống đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện luôn quan tâm tới công tác đền ơn, đáp nghĩa, chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công.

Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, với tấm lòng thành kính, biết ơn sâu sắc, lãnh đạo Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang và nhân dân huyện Yên Khánh luôn tự hào, nguyện sống, lao động và học tập theo gương Bác Hồ vĩ đại, hứa quyết tâm kế thừa và phát huy những thành quả cách mạng của các thế hệ cha anh đi trước để xây dựng quê hương ngày càng phát triển bền vững.

Một số hình ảnh tại buổi lễ: 

Trang TTĐT huyện

 

Liên kết Website
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
872301

Online 21

Hôm nay 187

Hôm qua 0