Uỷ ban nhân dân Huyện Yên Khánh
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Yên Khánh

Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 25

Thứ sáu, 11/09/2020

Sáng 11/9, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh đã tổ chức hội nghị lần thứ 25 (khóa XXI). Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà, UVT.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh chủ trì hội nghị.

Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 25

Các đại biểu dự hội nghị.

Các đồng chí: Trần Hồng Quảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đinh Văn Điến, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh dự hội nghị.

Cùng dự có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh; lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy; đại biểu Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Tại hội nghị, các đại biểu tiến hành thảo luận, cho ý kiến vào các nội dung do đại diện Tiểu ban Văn kiện và Tiểu ban Nhân sự trình bày. 

Theo đó, các đại biểu cơ bản nhất trí với nội dung Báo cáo giải trình, tiếp thu ý kiến kết luận của Bộ Chính trị và các cơ quan Trung ương vào dự thảo các Văn kiện tại Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020-2025; dự thảo Báo cáo chính trị và Báo cáo kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh ủy khóa XXI sau khi đã tiếp thu ý kiến của Bộ Chính trị (gồm: Chủ đề Đại hội; đánh giá kết quả công tác xây dựng Đảng trong nhiệm kỳ 2015-2020 và một số chỉ tiêu về công tác xây dựng Đảng nhiệm kỳ 2020-2025; các khâu đột phá; các chương trình trọng tâm; một số chỉ tiêu trong nhiệm kỳ mới). 

Các đại biểu cũng tập trung phân tích làm rõ một số thành tố của chủ đề Đại hội, chỉ tiêu trong nhiệm kỳ 2020-2025 và việc diễn đạt nội dung dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XXII.

Đồng thời nhất trí với những nội dung dự thảo Nội quy, Quy chế và dự kiến các cơ quan điều hành, giúp việc Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020-2025; dự thảo Đề án nhân sự Đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 25

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị.

Kết luận hội nghị, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thu Hà ghi nhận, đánh giá cao các ý kiến của đại biểu vào các nội dung được đưa ra xin ý kiến của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh. 

Đồng chí cũng biểu dương Tiểu ban Văn kiện đã tập trung rất cao cho công tác chuẩn bị văn kiện và đề nghị Tiểu ban tiếp thu ý kiến của các đại biểu để hoàn chỉnh dự thảo Báo cáo chính trị trình đại hội.

Bài, ảnh: Xuân Trường - Đức Lam http://baoninhbinh.org.vn/

Liên kết Website
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
539618

Online 12

Hôm nay 418

Hôm qua 0