Uỷ ban nhân dân Huyện Yên Khánh
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Yên Khánh

Tổng kết và Trao giải cuộc thi “Tìm hiểu về mục tiêu Quốc gia xây dựng Nông thôn mới" tỉnh Ninh Bình năm 2023

Thứ sáu, 24/11/2023
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng ngày 24/11, Ban Tổ chức Cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu về mục tiêu Quốc gia xây dựng Nông thôn mới" tỉnh Ninh Bình năm 2023 đã tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi.

Cuộc thi đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng nhiệt tình của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và các tầng lớp Nhân dân, học sinh, sinh viên đang sinh sống, học tập và làm việc trên địa bàn tỉnh Ninh Bình.

Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức cuộc thi đã tổng hợp có 11.494 lượt người thi, nhiều đơn vị có lượt người thi đông như huyện Kim Sơn, Yên Khánh, Nho Quan...Ban Tổ chức đã trao 11 giải thưởng tập thể: giải Nhất thuộc về huyện Kim Sơn, huyện Yên Khánh có 1344 lượt người tham dự, đạt giải Nhì tập thể cuộc thi. Ban Tổ chức cuộc thi cũng trao 30 giải cá nhân, trong đó huyện Yên Khánh có 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba; đồng chí Phạm Văn Minh, Công an huyện Yên Khánh đạt giải Nhất cuộc thi.

 

              Đ/c Lâm Văn Xuyên, TVHU, Phó chủ tịch UBND huyện nhận giải nhì tập thể

 

        Đồng chí Phạm Văn Minh, Công an huyện Yên Khánh (Khánh Thiện) nhận giải Nhất cá nhân

Cuộc thi là một mô hình mới, đem lại hiệu quả cao về công tác tuyên truyền; đặc biệt phù hợp với thời đại công nghệ thông tin, chính quyền số, chính quyền điện tử hiện nay. Qua cuộc thi đã góp phần nâng cao nhận thức, phát huy vai trò chủ thể, khơi dậy tinh thần tự giác, ý chí quyết tâm, ý thức trách nhiệm cao của các cấp ủy Đảng, chính quyền, cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong huyện về các nội dung của Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới.

Trang TTĐT huyện.

Liên kết Website
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
595776

Online 48

Hôm nay 1138

Hôm qua 0