Uỷ ban nhân dân Huyện Yên Khánh
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Yên Khánh

Phê duyệt kết quả đánh giá, xếp hạng mức độ chuyển đổi số của các cơ quan Nhà nước tỉnh Ninh Bình năm 2022

Thứ ba, 15/08/2023
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Vừa qua, UBND tỉnh đã ban hành Quyết định Phê duyệt kết quả đánh giá, xếp hạng mức độ chuyển đổi số của các cơ quan Nhà nước tỉnh Ninh Bình năm 2022.

Phê duyệt kết quả đánh giá, xếp hạng mức độ chuyển đổi số của các cơ quan Nhà nước tỉnh Ninh Bình năm 2022

                         Giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm một cửa liên thông huyện Kim Sơn.

Theo đó, các cơ quan Nhà nước cấp sở, ngành được đánh giá với 6 chỉ số thành phần là: nhận thức số; thể chế số; hạ tầng số; nhân lực số; an toàn thông tin mạng và hoạt động chuyển đổi số. Các cơ quan Nhà nước cấp huyện được đánh giá với 8 chỉ số thành phần là: nhận thức số; thể chế số; hạ tầng số; nhân lực số; an toàn thông tin mạng; hoạt động chính quyền số; kinh tế số; xã hội số.

Kết quả: Về xếp hạng chuyển đổi số các cơ quan Nhà nước cấp sở, ngành: Sở Giáo dục và Đào tạo xếp thứ Nhất, kế đến là Sở Thông tin - Truyền thông, xếp thứ 3 là Sở Tài chính. Đối với các cơ quan Nhà nước cấp huyện: UBND thành phố Ninh Bình xếp thứ nhất, kế đến là UBND thành phố Tam Điệp và xếp thứ 3 là UBND huyện Nho Quan.

Kết quả đánh giá, xếp hạng chuyển đổi số của các cơ quan Nhà nước tỉnh Ninh Bình năm 2022 là thước đo giúp các đơn vị biết mức độ chuyển đổi số của mình, từ đó có các giải pháp thực hiện hiệu quả hơn trong thời gian tới.

Liên kết Website
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
599266

Online 9

Hôm nay 730

Hôm qua 0