Uỷ ban nhân dân Huyện Yên Khánh
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Yên Khánh

Hội thi Tiếng hát hoa phượng đỏ huyện Yên Khánh lần thứ X, năm 2024.

Thứ ba, 13/08/2024
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Tối ngày 13/8, BTV Huyện đoàn tổ chức thành công Hội thi Tiếng hát hoa phượng đỏ huyện Yên Khánh lần thứ X, năm 2024.

Đến dự với Hội thi có:Đ/c Bùi Chính Thức, Phó Bí thư thường trực Tỉnh đoàn; Đ/c Phạm Ngọc Hải, Phó Bí thư thường trực Huyện uỷ; các đồng chí lãnh đạo Trung tâm TTN tỉnh, các phòng ban ngành của huyện, lãnh đạo các xã, thị trấn cùng đông đảo đoàn viên, thanh thiếu nhi và Nhân dân trên địa bàn.

Tại Hội thi, 19 thí sinh đại diện cho các xã, thị trấn đã biểu diễn các ca khúc thể hiện tình yêu quê hương, đất nước; ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu; tình thầy trò. Các tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng về phục trang, đạo cụ, vũ đạo; cùng những tiếng hát hồn nhiên, trong sáng của các thí sinh nhỏ tuổi đã tạo nên những tiết mục hấp dẫn.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức trao 1 giải nhất, 3 giải nhì, 5 giải ba và 10 giải khuyến khích cho các tiết mục tham gia. Thí sinh Phạm Bảo Ngọc đến từ đơn vị xã Khánh An đã xuất sắc giành giải Nhất hội thi năm nay với tiết mục hát múa Mái đình làng biển.

 Hội thi Tiếng hát hoa phượng đỏ được tổ chức trong dịp hè hàng năm; là sân chơi lành mạnh, vui tươi, bổ ích cho các em thiếu niên, nhi đồng phát huy năng khiếu, niềm đam mê nghệ thuật; góp phần đẩy mạnh phong trào văn hóa-văn nghệ của huyện ngày càng phát triển.

 Trong hội thi BTC đã phối hợp với cơ sở mầm non Happy Kid và Trung tâm Anh ngữ Unicam Yên Khánh tổ chức giao lưu Tiếng Anh và tặng học bổng học tiếng Anh cho các thí sinh đạt giải trong Hội thi, góp phần nâng cao năng lực ngoại ngữ cho thiếu nhi.

 Đây cũng là một trong các hoạt động thiết thực của tổ chức Đoàn và tuổi trẻ huyện Yên Khánh trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024, nhằm chào mừng kỷ niệm 30 năm tái lập huyện và đón nhận huyện đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao.

Một số hình ảnh tại hội thi:

Trang TTĐT huyện

Liên kết Website
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
900558

Online 10

Hôm nay 124

Hôm qua 0