Uỷ ban nhân dân Huyện Yên Khánh
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Yên Khánh

Đại hội đại biểu Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin huyện Yên Khánh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023-2028

Thứ tư, 25/10/2023
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Ngày 25/10/2023, Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Yên Khánh tổ chức đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023-2028.

Về dự đại hội có: Đồng chí Tạ Quang Chính, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương hội, Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Ninh Bình; đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí đại diện lãnh đạo các phòng, ban của huyện; lãnh đạo UBND các xã, thị trấn; các hội viên của hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin.

Những năm qua, dưới sự lãnh đạo, quan tâm của các cấp uỷ Đảng, chính quyền, đồng thời có sự phối kết hợp, ủng hộ, giúp đỡ nhiệt tình, đầy trách nhiệm của MTTQ, các ban, ngành, đoàn thể, các tổ chức hội các cấp; các tổ chức, cá nhân hảo tâm trong và ngoài huyện tới hội, hoạt động của hội đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận.

 

 

                                               Đ/c Nguyễn Thị Thu Hiền - Phó chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng đại hội

 

Nhiệm kỳ 2018-2023, hội đã phấn đấu tích cực vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt và vượt mức các nhiệm vụ và 7 chỉ tiêu đề ra. Tổ chức hội ngày càng được củng cố, kiện toàn và có chất lượng. Đã kết nạp thêm 58 hội viên, nâng tổng số lên 742 hội viên. Trong nhiệm kỳ hội đã vận động và tiếp nhận hơn hai mươi hai nghìn suất quà, trị giá hơn năm phẩy bốn tỷ đồng, trao tặng các nạn nhân. Phối hợp xây mới và sửa chữa chín ngôi nhà tình nghĩa, trị giá ba trăm năm mươi hai triệu đồng.

Với chủ đề đổi mới hướng về cơ sở, hướng về nạn nhân nhiệm kỳ 2023-2028 hội phấn đấu hàng năm có 40% chi hội đạt xuất sắc trở lên. Tiếp tục giúp đỡ vốn sản xuất, học nghề, học bổng cho mười gia đình nạn nhân trở lên, 100% chi hội có quỹ bình quân từ 1 đến 1,5tr đồng trở lên. Thường xuyên nắm chắc tình hình nạn nhân để đề xuất với cấp uỷ chính quyền và ngành chức năng quan tâm giúp đỡ, giải quyết kịp thời. Vận động các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp hỗ trợ giúp đỡ cả về vật chất và tinh thần trong các dịp lễ tết và ngày vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam.

Đại hội đã ra mắt ban chấp hành khoá mới với 21 uỷ viên. Ông Phan Sỹ Lợi giữ chức hội trưởng hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Yên Khánh nhiệm kỳ 2023-2028.

 

 

                                       Ban chấp hành Hội khoá mới ra mắt đại hội và chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo huyện

 

 

Nhân dịp này Hội cũng trao khen thưởng của Trung ương hội, Tỉnh hội, UBND huyện cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ 2018-2023.

 

 

                                Đồng chí Tạ Quang Chính,  Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Ninh Bình

                                            trao bằng khen của Tỉnh hội cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc

 

 

                            Đ/c Nguyễn thị Thu Hiền, Phó chủ tịch UBND huyện trao khen thưởng cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc

 

Trang TTĐT huyện

 

 

Liên kết Website
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
596571

Online 11

Hôm nay 723

Hôm qua 0