Uỷ ban nhân dân Huyện Yên Khánh
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Yên Khánh

Đoàn đại biểu huyện Yên Khánh thăm quan khu di tích K9 và thăm quan làng văn hoá các dân tộc Việt Nam

Chủ nhật, 15/10/2023
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

        Nhân kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam (20/10); kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2023)

       Ngày 15/10/2023, đoàn đại biểu nữ công Khối: Huyện ủy - UBND - Đoàn thể - TT Văn hóa - Truyền thanh huyện đã tổ chúc thăm quan và Báo công với Bác tại khu Di tích K9 - nơi lưu giữ thi hài của Bác (1969 - 1975) và thăm quan Làng Văn hóa các Dân tộc Việt Nam.

       Quan tâm dự, động viên, chúc mừng nữ công cơ quan các khối có đồng chí Hoàng Văn Thắng, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Phạm Ngọc Hải, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Phạm Thị Nhung, TVHU, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; đồng chí Phùng Thị Hằng, HUV, Chủ tịch, Trưởng Ban nữ công Liên đoàn Lao động huyện; các đồng chí Trưởng các phòng, ban, ngành, đoàn thể; Chủ tịch Công đoàn các khối.

        Trong không khí trang trọng tại Lễ dâng hương và báo công Bác, trước anh linh của Người; mỗi nữ công các khối cơ quan nguyện hứa: Hiếu trung tạc dạ; suốt đời trung thành với Đảng, với Chủ nghĩa Mác- Lê nin, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách cao đẹp của Người. Tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng, bất khuất của Bà Trưng, Bà Triệu; các thế hệ lãnh đạo qua các thời kỳ; luôn khiêm tốn học hỏi, chủ động, tự tin vượt qua khó khăn; đoàn kết, sáng tạo trong học tập, lao động, đạt nhiều thành tích trên mọi lĩnh vực, xứng đáng là những người phụ nữ thời kỳ đổi mới “Năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang”. Qua đó, góp phần nhỏ bé của mình vào hoàn thành thắng lợi mục tiêu: Đưa Yên Khánh trở thành huyện Nông thôn mới nâng cao phát triển toàn diện và bền vững! Đất nước Việt Nam ngày càng phát triển vững mạnh, sáng vai cùng các cường quốc năm châu.

         Đây là hoạt động thể hiện sự tri ân của các đồng chí lãnh đạo và nữ công các khối cơ quan huyện Yên Khánh đối với công lao to lớn của Bác. Đồng thời, cũng là cuộc hành hương tìm về những giá trị văn hóa lịch sử; góp phần quan trọng vào việc giữ gìn, truyền bá, nâng cao giá trị đạo đức, phát triển nền tảng tư tưởng Hồ Chí Minh trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

 

 

                          Đoàn đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại khu di tích lịch sử K9

 

 

               Đoàn đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Làng văn hoá các dân tộc Việt Nam - Ba Vì

Trang TTĐT huyện

Liên kết Website
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
595822

Online 52

Hôm nay 1184

Hôm qua 0