Uỷ ban nhân dân Huyện Yên Khánh
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Yên Khánh

Đồng chí Bí thư Huyện uỷ trao huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho các Đảng viên cao tuổi Đảng

Thứ hai, 01/07/2024
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng ngày 01/7/2024, đồng chí Hoàng Văn Thắng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đến nhà riêng trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho các đảng viên cao tuổi Đảng. Cùng đi có đồng chí Đào Hoàng Hà, UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy; đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Văn phòng Huyện ủy, lãnh đạo các xã: Khánh Hội, Khánh Nhạc, cấp ủy chính quyền xóm nơi đảng viên cư trú.

Tại xã Khánh Hội, đoàn đã đến trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hà Kế Tiếp ở xóm 8, vào Đảng Cộng sản Việt Nam ngày 06/3/1949.

Tại xã Khánh Nhạc, đoàn đã đến trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Văn Đôn, vào Đảng ngày 09/10/1949.

Tại các gia đình, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã trân trọng gắn Huy hiệu và tặng quà lưu niệm chúc mừng các đảng viên. Trò chuyện thân mật cùng các đảng viên và gia đình, đồng chí Bí thư Huyện ủy cảm ơn những cống hiến của các đồng chí; chúc các đảng viên luôn sống vui, sống khỏe. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới các đồng chí đảng viên sẽ tiếp tục rèn luyện, phát huy trí tuệ, cống hiến cho Đảng. Luôn phấn đấu, là chỗ dựa vững chắc về ý chí, tư tưởng, là tấm gương sáng cho gia đình, con cháu, thế hệ trẻ học tập và noi theo.

Bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Đảng, Nhà nước và nhân dân, cấp ủy, chính quyền từ huyện đến cơ sở, các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu Đảng và gia đình trân trọng cảm ơn đồng chí Bí thư Huyện ủy và lãnh đạo chính quyền, địa phương; nguyện tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, tuyệt đối trung thành với lý tưởng, sự nghiệp cách mạng của Đảng, cố gắng học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh để xứng đáng là một đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Trang TTĐT huyện.

Liên kết Website
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
801584

Online 37

Hôm nay 137

Hôm qua 0