Uỷ ban nhân dân Huyện Yên Khánh
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Yên Khánh

Đồng chí Bí thư Tỉnh Uỷ Thăm tặng quà tại xã Khánh Cường, Khánh Thiện, Khánh Tiên huyện Yên Khánh

Thứ tư, 24/01/2024
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, chiều 24/1, đồng chí Đoàn Minh Huấn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà bệnh binh, hộ nghèo, người cao tuổi tại xã Khánh Cường, Khánh Tiên, Khánh Thiện. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; Văn phòng Tỉnh ủy; huyện Yên Khánh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cùng đoàn đã đến thăm gia đình bệnh binh Bùi Văn Chưởng (ở xóm 3, xã Khánh Tiên); gia đình bà Trần Thị My, là hộ nghèo (ở xóm 2, xã Khánh Thiện); cụ Phạm Kim Tôn, 100 tuổi (ở xóm 10 Nam Cường, xã Khánh Cường). Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã ân cần hỏithăm tình hình sức khỏe, đời sống, việc chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn của các gia đình.

        Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đoàn Minh Huấn thăm, tặng quà Cụ Phạm Kim Tôn, xã Khánh Cường

Thăm gia đình bệnh binh Bùi Văn Chưởng, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ sự tri ân đối với những cống hiến của các thương, bệnh binh đã góp phần đem lại độc lập, tự do cho Tổ quốc. Đồng chí mong muốn bệnh binh Bùi Văn Chưởng giữ gìn sức khỏe, tiếp tục có những đóng góp cho các phong trào, hoạt động của địa phương, luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

        Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy trao quà cho bệnh binh Bùi Văn Chưởng, xã Khánh Tiên

Thăm gia đình bà Trần Thị My, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy vui mừng khi thấy bà luôn nhận được sự quan tâm, chăm lo của địa phương và bà con hàng xóm. Đồng chí mong muốn bà giữ gìn sức khỏe, tích cực tham gia sinh hoạt Hội Người cao tuổi tại địa phương để có cuộc sống vui vẻ, nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của các hội viên Hội Người cao tuổi. Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm chăm lo đời sống cho hộ nghèo, người cao tuổi neo đơn.

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tặng quà Tết cho gia đình bà Trần Thị My, là hộ nghèo (ở xóm 2, xã Khánh Thiện).

Thăm cụ Phạm Kim Tôn, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy vui mừng khi thấy cụ luôn được gia đình, con cháu chăm sóc, phụng dưỡng chu đáo. Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí đã trao quà của Chủ tịch nước, quà của tỉnh cho cụ Phạm Kim Tôn, chúc cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích, luôn là điểm tựa, động viên con cháu lao động sản xuất, học tập tốt. Nhân dịp này, đồng chí mong muốn cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục thực hiện tốt công tác chăm sóc, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người cao tuổi.

Nguồn: baoninhbinh

Liên kết Website
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
596402

Online 44

Hôm nay 554

Hôm qua 0