Uỷ ban nhân dân Huyện Yên Khánh
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Yên Khánh

Đồng chí Bùi Thiện Thi – Bí thư Huyện uỷ Yên Khánh chúc mừng Đài PT&TH Ninh Bình nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6.

Thứ ba, 26/06/2018

 Nhân kỷ niệm 93 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2018), sáng ngày 20/6, đồng chí Bùi Thiện Thi - TUV, Bí thư Huyện uỷ Yên Khánh đã đến thăm, chúc mừng Đài PT&TH tỉnh. Thay mặt Huyện uỷ, HĐND, UBND huyện, đồng chí Bí thư Huyện uỷ đã chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên Đài PT&TH tỉnh nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

          Đồng chí đánh giá cao những kết quả mà tập thể Đài đã đạt được trong những năm vừa qua; đặc biệt là cơ sở vật chất kỹ thuật của Đài ngày càng hiện đại, hình thức và nội dung các chương trình không ngừng được đổi mới, phong phú đa dạng và hấp dẫn, đáp ứng yêu cầu về thông tin và nhu cầu hưởng thụ văn hóa tinh thần của các tầng lớp nhân dân. Qua đó khẳng định vai trò, vị trí là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh, góp phần phát huy vai trò là cầu nối để đưa tiếng nói của người dân đến gần với cơ quan chức năng.


(Đồng chí Bùi Thiện Thi - TUV, Bí thư Huyện uỷ Yên Khánh

tặng hoa, chúc mừng Đài PT&TH Ninh Bình nhân ngày 21/6)

 

Mặc dù trong điều kiện vẫn còn nhiều khó khăn nhưng Đài PT&TH tỉnh đã phát huy tốt nội lực cũng như trách nhiệm của người làm báo, không ngừng nỗ lực, tìm tòi, sáng tạo, đổi mới các chương trình, đầu tư, nâng cấp trang thiết bị hiện đại, tạo ra những tác phẩm báo chí có sức chiến đấu cao, định hướng dư luận, tạo sự thống nhất trong cộng đồng xã hội.

Liên kết Website
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
469591

Online 15

Hôm nay 343

Hôm qua 0