Uỷ ban nhân dân Huyện Yên Khánh
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Yên Khánh

Đồng chí Phó trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh thăm, động viên cấc gia đình chính sách, người có công tại xã Khánh Cường

Thứ ba, 23/07/2024
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), chiều 23/7, đồng chí Trần Thị Hồng Thanh, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đi thăm, động viên gia đình các thương binh, bệnh binh và thân nhân liệt sĩ trên địa bàn huyện Yên Khánh.

Cùng đi có đại diện Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện Yên Khánh; lãnh đạo một số ban, ngành của huyện, đại diện cấp ủy, chính quyền xã, thôn xóm có liên quan.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình: ông Bùi Duy Hiền, ông Đỗ Ngọc Thanh (xã Khánh Cường) - đây là các thương binh, bệnh binh, thường xuyên đau yếu; thăm gia đình bà Bùi Thị Hường (xã Khánh Cường, huyện Yên Khánh) là vợ liệt sĩ.

Thăm, động viên các gia đình, đồng chí Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với sự hy sinh, đóng góp của các thương, bệnh binh đối với đất nước trong những năm kháng chiến ác liệt.

Một số hình ảnh liên quan:

 

Trang TTĐT huyện

Liên kết Website
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
850912

Online 10

Hôm nay 1002

Hôm qua 0