Uỷ ban nhân dân Huyện Yên Khánh
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Yên Khánh

Gặp mặt tuyên dương thành tích xuất sắc của đội bóng đá nhi đồng huyện Yên Khánh

Thứ ba, 13/08/2024
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng 13/8/2024, huyện Yên Khánh đã tổ chức gặp mặt và tuyên dương huấn luyện viên, các vận động viên đạt thành tích xuất sắc tại Giải bóng đá nhi đồng Cúp PTTH tỉnh Ninh Bình lần thứ XXVI năm 2024. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Hoàng Văn Thắng, TUV, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Xuân Tuyển, PBT Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền, HUV, PCT UBND huyện; đại diện lãnh đạo: Văn phòng UBND huyện; Phòng văn hoá, Trung tâm VHTT&TT huyện, các vận động viên và đông đảo phụ huynh.

                                                    Các đại biểu dự buổi gặp mặt 

Giải Bóng đá nhi đồng Cúp PTTH tỉnh Ninh Bình là giải đấu được tổ chức thường niên, và là sân chơi được đông đảo các em thiếu nhi yêu thích. Năm nay, đội tuyển huyện Yên Khánh tham gia với tổng số 12 vận động viên. Tại trận chung kết gặp đội tuyển nhi đồng Tam Điệp vào chiều ngày 11/8 vừa qua, đội tuyển nhi đồng Yên Khánh ra sân với khí thế hào hứng và tinh thần đồng đội quyết tâm cao, tạo được nhiều đợt tấn công hay, nhiều pha bóng đẹp. Được đánh giá là đội ghi bàn tốt nhất mùa giải năm nay, Yên Khánh tiếp tục giành được chiến thắng 4 – 2 trước đội bóng Tam Điệp và chính thức lên ngôi vô địch.

               Các đồng chí lãnh đạo huyện chụp ảnh lưu niệm với các cầu thủ nhí

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo huyện đã chúc mừng, biểu dương huấn luyện viên và các cầu thủ nhí, mong muốn các cháu tiếp tục chăm chỉ học tập, trau dồi kĩ năng và hăng say tập luyện để giành được nhiều vị trí cao hơn trong các mùa giải sắp tới, đem vinh quang về cho nền thể thao Yên Khánh.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện cũng đã trao quà chúc mừng thành công của Huấn luyện viên và các thành viên đội bóng.

                 Đ/c Hoàng Văn Thắng - Bí thư Huyện uỷ trao quà động viên các cầu thủ nhí

        Đ/c Nguyễn Xuân Tuyển - Chủ tịch UBND huyện trao quà động viên các cầu thủ nhí

Trang TTĐT huyện.

Liên kết Website
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
872300

Online 24

Hôm nay 186

Hôm qua 0