Uỷ ban nhân dân Huyện Yên Khánh
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Yên Khánh

Hội LHPN xã Khánh Cường tổ chức đối thoại với cán bộ, hội viên, phụ nữ xã năm 2019

Thứ ba, 26/03/2019

Hội LHPN xã Khánh Cường tổ chức đối thoại với cán bộ, hội viên, phụ nữ xã năm 2019

Thực hiện sự chỉ đạo của Hội LHPN huyện Yên Khánh, sáng ngày 25/3/2019, Hội LHPN xã Khánh Cường tổ chức đối thoại với cán bộ, hội viên, phụ nữ xã. Dự hội nghị có Lãnh đạo Ban Luật pháp – chính sách Hội LHPN tỉnh Ninh Bình, Hội LHPN huyện Yên Khánh, Đảng ủy – HĐND – UBND xã Khánh Cường.

Buổi đối thoại thu hút trên 100 cán bộ, hội viên phụ nữ tham gia. Tại hội nghị đã có 11 ý kiến trao đổi tập trung chủ yếu vào các vấn đề liên quan đến công tác Hội, nông thôn mới kiểu mẫu, thực hiện đề án hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp và giải quyết các vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ, chính sách an sinh xã hội, luật pháp chính sách về bình đẳng giới, bạo lực gia đình , an toàn thực phẩm…

 

  

 

 

Cùng tham gia trả lời đối thoại có Trung tâm trợ giúp pháp lý tỉnh Ninh Bình, UBND xã Khánh Cường. Nội dung trả lời ngắn gọn, dễ hiểu, đi vào trọng tâm câu hỏi, các đại biểu đã giải đáp được những băn khoăn, vướng mắc trong việc thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước và nhận được sự đồng tình của đông đảo cán bộ, hội viên phụ nữ.

Buổi đối thoại thực sự có ý nghĩa thiết thực, giúp cán bộ, hội viên phụ nữ bày tỏ những tâm tư nguyện vọng, những kiến nghị, đề xuất chính đáng trong việc thực hiện các chủ trương, chính sách liên quan đến cán bộ Hội, hội viên, phụ nữ và bình đẳng giới. Qua đối thoại các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, Điều lệ Hội LHPN Việt Nam được tuyên truyền, phổ biến sâu rộng hơn góp phần nâng cao nhận thức, củng cố niềm tin của cán bộ, hội viên, phụ nữ vào sự lãnh đạo của cấp uỷ đảng, sự quản lý điều hành của cấp ủy, chính quyền và vai trò, trách nhiệm của tổ chức Hội.

 

                                                Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Yên Khánh

Liên kết Website
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
592460

Online 13

Hôm nay 129

Hôm qua 0