Uỷ ban nhân dân Huyện Yên Khánh
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Yên Khánh

Hội nghị biểu dương, tôn vinh điển hình tiên tiến trong phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" vùng đồng bào các tôn giáo

Thứ hai, 26/09/2022

Chiều 26/9, Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc huyện Yên Khánh tổ chức hội nghị biểu dương, tôn vinh điển hình tiên tiến trong phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" vùng đồng bào các tôn giáo.

Dự hội nghị có đồng chí Đại tá Đinh Trọng Soạn, Phó Giám đốc Công an tỉnh; đại diện các ban, ngành trực thuộc Tỉnh uỷ, UBND tỉnh; lãnh đạo một số phòng nghiệp vụ Công an tỉnh; lãnh đạo Huyện uỷ, HĐND, UBND huyện Yên Khánh; lãnh đạo Công an huyện; đại diện cấp uỷ, chính quyền địa phương trên địa bàn huyện và đông đảo chức sắc, chức việc, người có uy tín trong vùng đồng bào các tôn giáo.

                                                                                            Các đại biểu dự hội nghị

Trên địa bàn huyện Yên Khánh có 2 tôn giáo chính là Phật giáo và Công giáo. Thời gian qua, huyện Yên Khánh đã tập trung chỉ đạo nâng cao chất lượng, hiệu quả phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, nhất là ở các địa bàn trọng điểm, phức tạp về an ninh trật tự; phát huy vai trò tích cực và tạo mọi điều kiện để các chức sắc, chức việc, người có uy tín đóng góp khả năng, trí tuệ cho phong trào cách mạng và phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc. Các ban, ngành, đoàn thể và các địa phương phối hợp với các tổ chức tôn giáo khảo sát, lựa chọn nhiều tập thể, cá nhân để xây dựng điển hình tiên tiến trong phong trào "Toàn dân bảo vệ bảo vệ an ninh Tổ quốc" vùng đồng bào các tôn giáo. Phong trào đã thu hút đông đảo đồng bào theo đạo tham gia, mang lại hiệu quả thiết thực, tạo sự chuyển biến rõ rệt về nhận thức và hành động trong công tác đảm bảo an ninh trật tự ở cơ sở; tiếp tục củng cố khối đại đoàn kết toàn dân, tạo sức mạnh tổng hợp trong các phong trào cách mạng của địa phương.

                                                   Đ/c Nguyễn thị Thu Hiền - PCT UBND huyện, phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã tham luận, trao đổi làm rõ hơn những kết quả đạt được, chia sẻ những kinh nghiệm hay, cách làm sáng tạo trong triển khai phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" vùng đồng bào các tôn giáo nói chung, công tác xây dựng, nhân điển hình tiên tiến nói riêng để thực hiện có hiệu quả trong thời gian tới.

Hội nghị có 3 tập thể, 3 cá nhân đại diện cho các cơ sở tôn giáo, chức sắc, chức việc, tín đồ tôn giáo được các cấp khen thưởng, tôn vinh.

Đ/c Phạm Ngọc Hải - Phó bí thứ TT Huyện uỷ, trao tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

 

Đ/c Nguyễn Thị Thu Hiền - PCT UBND huyện, trao tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc  trong phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Trang TTĐT huyện.

 

Liên kết Website
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
590091

Online 6

Hôm nay 361

Hôm qua 0