Uỷ ban nhân dân Huyện Yên Khánh
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Yên Khánh

Hội thi Dân vũ thể thao trong cán bộ đoàn viên, người lao động huyện

Chủ nhật, 30/06/2024
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Ngày 29 và 30/6/2024, Liên đoàn Lao động huyện Yên Khánh tổ chức Hội thi: Dân vũ thể thao trong cán bộ đoàn viên, người lao động chào mừng 95 năm thành lập Công đoàn Việt Nam; 30 năm tái lập huyện Yên Khánh và chào mừng huyện Yên Khánh - huyện đầu tiên của tỉnh đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao.
Dự, động viên chúc mừng Hội thi có đồng chí Dương Đức Khanh - Tỉnh uỷ viên, UV BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo các Ban chuyên môn LĐLĐ tỉnh; đồng chí Phạm Ngọc Hải, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Thường trực HĐND, Lãnh đạo UBND huyện, lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Ban Dân Vận Huyện uỷ. Cùng dự có các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp; các đồng chí UB BCH, UBKT LĐLĐ huyện, Chủ tịch, Phó Chủ tịch CĐCS.

                                                                  Các đại biểu dự hội thi

Tham gia hội thi có 23 đội tuyển đã đoạt giải cao tại Hội thi cấp cụm xã với 300 vũ công là cán bộ, đoàn viên, NLĐ đến từ các công đoàn cơ sở do LĐLĐ huyện quản lý.
Ngày 29/6, các vũ công đã trình diễn 02 màn đồng diễn trên nền của bài hát “ Tổ quốc gọi tên mình” tại sân Trung tâm văn hoá huyện thu hút được sự quan tâm của đông đảo cán bộ đoàn viên người lao động và nhân đến cổ vũ. Sáng ngày 30/6 sau phần khai mạc các đội tuyển dự thi theo thứ tự bốc thăm. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba, 07 giải Khuyến khích và 10 giải phong trào cho các đội dự thi! Đội tuyển đại diện xã Khánh Thành đoạt giải Nhất, đội tuyển cđcs Thị trấn Yên Ninh và xã Khánh Hội giải Nhì, ...

                   Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các đoàn viên tham dự hội thi


Hội thi khép lại song để lại khí thế phấn khởi, dấu ấn trong lòng mỗi cán bộ đoàn viên người lao động và nhân dân huyện nhà với tinh thần “ Công đoàn Yên Khánh đoàn kết, tự tin, hội nhập và phát triển”!

Một số hình ảnh tại hội thi:

Trang TTĐT huyện.

Liên kết Website
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
801569

Online 23

Hôm nay 122

Hôm qua 0