Uỷ ban nhân dân Huyện Yên Khánh
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Yên Khánh

Hội thi "Nét đẹp công nhân Yên Khánh" lần thứ II

Chủ nhật, 23/10/2022

Ngày 23/10, tại Trung tâm Văn hóa, Thể thao huyện, Liên đoàn Lao động huyện Yên Khánh tổ chức hội thi "Nét đẹp công nhân Yên Khánh" lần thứ II.

Hội thi

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và huyện trao giải nhất và nhì cho các đội dự thi.

Tham dự hội thi có 5 đội tuyển với 54 thành viên là công nhân lao động, đoàn viên công đoàn trong các doanh nghiệp. Các thí sinh dự thi đã trải qua 3 phần thi. 

Ở phần thi chào hỏi, các đội giới thiệu về đơn vị mình, tên các thành viên đội tuyển dưới hình thức sân khấu hóa bằng tiểu phẩm hoặc thơ ca, hò vè,... Phần thi kiến thức gồm 10 câu hỏi dạng trắc nghiệm về các sự kiện lịch sử của tổ chức Công đoàn và Luật Lao động, Luật Công đoàn. Phần thi tài năng, các đội thể hiện các tiết mục múa, hát. 

Với sự chuẩn bị công phu về nội dung cũng như hình thức thể hiện, các đội tuyển đã mang đến những phần thi sôi nổi, hấp dẫn, bổ ích và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả.

Hội thi Nét đẹp công nhân Yên Khánh lần thứ II

                                                                                                                          Một tiết mục tham gia dự thi.

 

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội tuyển của Công ty TNHH May mặc Excel Việt Nam và 1 giải nhì, 1 giải ba và 2 giải khuyến khích cho các đội thi.

Hội thi góp phần tuyên truyền nét đẹp, văn hóa ứng xử, lối sống lành mạnh; đồng thời tạo sân chơi bổ ích cho đoàn viên, gắn kết người lao động với hoạt động của tổ chức công đoàn, tạo khí thế cổ vũ đội ngũ công nhân hăng hái thi đua lao động giỏi, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp ngày càng phát triển.

Nhân dịp này, LĐLĐ tỉnh, lãnh đạo huyện Yên Khánh và LĐLĐ huyện đã biểu dương 10 doanh nghiệp vì người lao động giai đoạn 2018-2023; 10 nữ đoàn viên tiêu biểu trong lao động, sản xuất và hoạt động công đoàn; đoàn viên tham tích cực chương trình hợp tác giữa LĐLĐ huyện với Ngân hàng Bưu điện Liên việt Yên Khánh; trao quà cho 10 nữ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

Bên cạnh đó, LĐLĐ huyện cũng đã phối hợp với các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tổ chức gian hàng "Phúc lợi đoàn viên" với những sản phẩm ưu đãi cho đoàn viên công đoàn.

Theo baoninhbinh.org.vn

Liên kết Website
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
592457

Online 12

Hôm nay 126

Hôm qua 0