Uỷ ban nhân dân Huyện Yên Khánh
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Yên Khánh

Huyện Yên Khánh: Trao thưởng Quỹ Khuyến học, khuyến tài Vũ Duy Thanh

Thứ năm, 03/10/2019
Huyện Yên Khánh: Trao thưởng Quỹ Khuyến học, khuyến tài Vũ Duy Thanh
 

Sáng ngày (29/9), Hội đồng quản lý Quỹ khuyến học, khuyến tài Vũ Duy Thanh, huyện Yên Khánh đã tổ chức khen thưởng cho các em học sinh, sinh viên trên địa bàn huyện đạt thành tích cao tại các Kỳ thi Quốc gia và của tỉnh trong năm học 2018 - 2019.

Đồng chí Phạm Quang Ngọc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành trong tỉnh đã tới dự.

vb

Đồng chí Phạm Quang Ngọc, UV BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Bùi Thiện Thi Bí thư huyện ủy Yên Khánh tặng hoa, trao giấy khen của Quỹ khuyến học, khuyến tài Vũ Duy Thanh cho các em học sinh, sinh viên tiêu biểu

Qũy khuyến học, khuyến tài huyện Yên Khánh mang tên danh nhân văn hóa Vũ Duy Thanh được sáng lập từ năm 2012, với số kinh phí ban đầu là hơn 1,2 tỉ đồng. Đến nay, sau 8 lần tổ chức trao thưởng, quỹ đã dành trên 1 tỉ đồng, khen thưởng cho 1014 lượt học sinh, sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập.

Tại Lễ khen thưởng năm nay, qũy đã dành 134 triệu đồng, khen thưởng cho 131 lượt học sinh, sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2018 – 2019. Trong đó, có nhiều em đạt giải cao tại các cuộc thi, hội thi cấp quốc gia, giải nhất các cuộc thi, hội thi cấp tỉnh. Có 37 em đỗ vào các trường đại học năm 2019 có tổng từ 24,5 điểm trở lên.

Quỹ khuyến học, khuyến tài Vũ Duy Thanh đã góp phần hiệu quả vào việc động viên, khích lệ tinh thần hiếu học tại địa phương. Trong năm học 2018 – 2019, ngành giáo dục, đào tạo huyện Yên Khánh được UBND tỉnh tặng Cờ đơn vị dẫn đầu trong phong trào thi đua của ngành giáo dục đào tạo tỉnh.

Tại lễ khen thưởng, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Quang Ngọc, lãnh đạo một số sở, ngành và lãnh đạo huyện Yên Khánh đã tặng hoa và trao giấy khen của Qũy khuyến học, khuyến tài Vũ Duy Thanh cho các em học sinh, sinh viên tiêu biểu, đạt thành tích xuất sắc tại các Kỳ thi, Hội thi cấp Quốc gia và của tỉnh trong năm học vừa qua. 

Liên kết Website
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
469604

Online 8

Hôm nay 356

Hôm qua 0