Uỷ ban nhân dân Huyện Yên Khánh
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Yên Khánh

Khánh thành ngôi nhà "khăn quàng đỏ" cho gia đình học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ tư, 14/09/2022

Ngày 14/9, Huyện đoàn Yên Khánh phối hợp tổ chức khánh thành ngôi nhà "khăn quàng đỏ" cho gia đình em Phạm Tùng Dương (xóm Chùa, xã Khánh Nhạc), học sinh lớp 5D, trường Tiểu học Khánh Nhạc A.

Khánh thành ngôi nhà

Lãnh đạo Huyện đoàn Yên Khánh tặng quà chúc mừng gia đình em Phạm Tùng Dương.

Phạm Tùng Dương là con một trong gia đình, bố bị đau ốm, mất sức lao động 10 năm nay; mẹ không có việc làm ổn định, chủ yếu làm nông nghiệp, thu nhập thấp. Trước đây, cả nhà ở trong ngôi nhà cấp 4 đã xuống cấp nghiêm trọng, không có khả năng sửa chữa, xây dựng. 

Nhằm chia sẻ khó khăn với gia đình em Phạm Tùng Dương và động viên em vượt khó, vươn lên trong học tập. Huyện đoàn Yên Khánh đã kêu gọi các doanh nghiệp, tổ chức đoàn thể quyên góp được trên 100 triệu đồng hỗ trợ cho gia đình em xây dựng nhà mới. Ngôi nhà được xây dựng trên diện tích 80m2, gồm 3 gian nhà ngói và 1 gian nhà mái bằng, tổng kinh phí xây dựng là 350 triệu đồng.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Huyện đoàn Yên Khánh chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Ninh Bình lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Báo ninhbinh.org.vn

Liên kết Website
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
590596

Online 7

Hôm nay 427

Hôm qua 0