Uỷ ban nhân dân Huyện Yên Khánh
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Yên Khánh

Lãnh đạo huyện thăm, tặng quà cán bộ tiền khởi nghĩa nhân dịp kỷ niệm 78 năm cách mạng Tháng 8 và Quốc Khánh 2/9

Thứ năm, 31/08/2023
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhân dịp kỷ niệm 78 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2023) và Quốc khánh 2/9 (2/9/1945 - 2/9/2023)

Chiều ngày 31/8/2023, đồng chí Hoàng Văn Thắng, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng đoàn đại biểu huyện đã đến thăm, tặng quà cán bộ tiền khởi nghĩa Phạm Khắc Lân (thôn Phú Thượng, xã Khánh An). 

Trong không khí gặp gỡ thân tình, đồng chí Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ sự biết ơn của Đảng bộ, nhân dân huyện Yên Khánh đối với những cống hiến to lớn của các thế hệ cán bộ đi trước đối với sự nghiệp cách mạng của quê hương.

Đồng chí và thành viên trong đoàn chúc đồng chí cán bộ tiền khởi nghĩa mạnh khoẻ, trường thọ, tích cực động viên con cháu phát huy truyền thống gia đình, tiếp tục có những đóng góp trí tuệ, công sức giúp cấp uỷ và chính quyền địa phương có nhiều giải pháp đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng quê hương Yên Khánh ngày thêm giàu đẹp, văn minh.

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Huyện uỷ đã kính tặng các phần quà và chúc đồng chí cán bộ tiền khởi nghĩa Phạm Khắc Lân sức khỏe, an vui, tiếp tục là tấm gương sáng cho con cháu học tập và noi theo.

 

 

Cũng trong dịp này, ngày 30/8 đồng chí Đào Hoàng Hà, TVHU, Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện cùng các đồng chí lãnh đạo đã đến thăm, tặng quà Ông Lê Văn Đôn, xóm 3A, xã Khánh Nhạc. Tại gia đình đồng chí cán bộ tiền khởi, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ đã ân cần thăm hỏi và bày tỏ sự tri ân, biết ơn sâu sắc với các thế hệ cán bộ tiền khởi nghĩa. Đồng thời đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ đã trao tặng các phần quà và chúc đồng chí cán bộ tiền khởi nghĩa sức khỏe, an vui, tiếp tục là tấm gương sáng cho con cháu học tập và noi theo.

 

 

Trang TTĐT huyện.

Liên kết Website
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
596572

Online 12

Hôm nay 724

Hôm qua 0