Uỷ ban nhân dân Huyện Yên Khánh
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Yên Khánh

Ngày hội Hiến máu tình nguyện đợt 1 ở huyện Yên Khánh

Thứ tư, 26/04/2023
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Ngày 26/4, Ban Vận động Hiến máu tình nguyện (HMTN) huyện Yên Khánh tổ chức Ngày hội HMTN đợt 1 năm 2023. Đông đảo tình nguyện viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân đã tích cực tham gia chương trình.

                                      Các lãnh đạo HĐND và UBND huyện chụp ảnh kỷ niệm với các tình nguyện viên hiến máu

Với nghĩa cử cao đẹp: " Cho đi là mãi mãi" những năm qua, huyện Yên Khánh không ngừng đổi mới phương thức tuyên truyền, vận động để các tầng lớp nhân dân hiểu rõ về nghĩa cử hiến máu cứu người, từ đó chủ động đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện. Nhờ vậy, huyện Yên Khánh luôn là đơn vị hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu được giao về hiến máu tình nguyện. Để ngày hội HMTN đợt 1/2023 đạt được kết quả cao, Ban vận động HMTN huyện Yên Khánh đã xây dựng kế hoạch, nội dung cụ thể, đồng thời triển khai sâu rộng đến các đơn vị thực hiện

Kết thúc buổi hiến máu tình nguyện, đã có 370 tình nguyện viên hiến được 385 đơn vị máu. Những đơn vị máu này được bổ sung vào nguồn máu dự trữ ở cơ sở y tế của bệnh viện Đa khoa  tỉnh để kịp thời cấp cứu, điều trị cho những người bệnh có nhu cầu về máu.

Cũng tại buổi lễ phát động đã trao tặng 13 xe đạp cho 13 học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập, trao tặng 4 địa chỉ nhân đạo, tặng 48 thùng sữa, 30 hộp sữa bột cho 1.160 học sinh của hai trường mầm non Khánh Hải và trường mầm non Khánh Hồng tổng trị giá quà tặng tại lễ phát động là 75 triệu đồng.

Hưởng ứng tháng nhân đạo cùng với tổ chức tốt chương trình HMTN, huyện Yên Khánh sẽ tập trung thực hiện một số hoạt động ý nghĩa khác như: vận động nguồn lực hỗ trợ người nghèo; xây nhà Chữ thập đỏ; kết nối các nhà hảo tâm đến với các địa chỉ nhân đạo…

Trang TTĐT huyện

Liên kết Website
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
596491

Online 6

Hôm nay 643

Hôm qua 0