Uỷ ban nhân dân Huyện Yên Khánh
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Yên Khánh

Nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho thiếu nhi nhân dịp trung thu năm 2024

Thứ ba, 17/09/2024
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhân dịp Trung thu 2024, các địa phương, đơn vị đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho thiếu nhi trên địa bàn huyện.

Trung thu năm nay diễn ra trong bối cảnh nhiều tỉnh, thành phố khu vực Bắc Bộ đang tập trung cao độ khắc phục hậu quả do bão số 3 và mưa lũ sau bão gây ra. Do đó các cấp ủy, chính quyền, các cơ quan, đơn vị quan tâm, chăm lo tổ chức các hoạt động Tết Trung thu năm 2024 cho các cháu thiếu niên nhi đồng đảm bảo phù hợp, an toàn, tiết kiệm, thực chất, giầu lòng nhân ái, chia sẻ với các bạn học sinh khó khăn và đồng bào vùng lũ lụt. Chương trình, hoạt động, sự kiện, lễ hội Trung thu được rút gọn, giảm các tiết mục văn nghệ. Nội dung trọng tâm: đọc Thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm 2024; ưu tiên tặng quà Trung thu đến trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo; chung tay đóng góp các phần quà ủng hộ trẻ em các tỉnh bị ảnh hưởng thiên tai, bão, lũ.

 Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện và các xã, thị trấn tặng quà, vui Tết Trung thu với các cháu thiếu nhi

Chiều ngày 16/9, đồng chí Tống Quang Thìn, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đi thăm, tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng xã Khánh Lợi, huyện Yên Khánh. Cùng đi có lãnh Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, huyện Yên Khánh.

Đồng chí Tống Quang Thìn, UVBTV, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng quà các cháu thiếu nhi xã Khánh Lợi.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Tống Quang Thìn đã tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng xã Khánh Lợi; chúc các cháu chăm ngoan, học giỏi, nghe lời ông bà, cha mẹ, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, chúc các cháu đón một Tết Trung thu đầm ấm, ý nghĩa.

Ngày 17/9, đoàn công tác của Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ Việt Nam huyện đã đi thăm, tặng quà chúc Tết trung thu tại các khu dân cư trên địa bàn huyện. Cùng ngày các đồng chí lãnh đạo, các xã, thị trấn cũng thành lập các đoàn công tác tới thăm, tặng quà các cháu các cháu thiếu niên, nhi đồng tại các địa phương. 

Trung thu thắm tình nhân ái, sẻ chia

Nhân dịp Tết trung Các nhà trường trên địa bàn huyện tổ chức phát động đóng góp ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo đại biểu, thầy cô giáo, phụ huynh và học sinh. Qua đó giúp các em học sinh các địa phương bị ảnh hưởng lũ lụt có thêm điều kiện, sớm được trở lại trường học, ổn định cuộc sống đồng thời thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, truyền thống "lá lành đùm lá rách" của dân tộc.

Một số hình ảnh các đồng chí lãnh đạo thăm tặng quà chúc Tết trung thu các đơn vị:

Đồng chí Phạm Ngọc Hải, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng quà các cháu thiếu nhi thôn Phú An, xã Khánh Phú

Trang TTĐT huyện.

Liên kết Website
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
887589

Online 8

Hôm nay 168

Hôm qua 0