Uỷ ban nhân dân Huyện Yên Khánh
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Yên Khánh

Tặng quà cho học sinh tại xã Khánh Vân, huyện Yên Khánh

Thứ hai, 26/10/2020

Ngày 24/10, Đoàn thanh niên Công an tỉnh phối hợp với Công ty TNHH MTV sữa DDC và gia đình đồng chí Đại tá Nguyễn Thanh Sơn, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Đảng uỷ Công an Trung ương tổ chức chương trình tặng 1.500 xuất quà là các sản phẩm sữa cho học sinh 3 trường: mầm non, tiểu học và trung học cơ sở xã Khánh Vân, huyện Yên Khánh với tổng giá trị 225 triệu đồng. Bên cạnh đó các nhà tài trợ cũng triển khai việc may tặng 1.500 bộ quần áo đồng phục cho các em học sinh của xã với tổng giá trị 350 triệu đồng.

          

                          Đồng chí Đại tá Nguyễn Thanh Sơn, Phó chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Đảng ủy Công an trung ương tặng sữa cho nhà trường

 

         

               Đồng chí Đại uý Lã Hữu Hưng, Bí thư đoàn Thanh niên Công an tỉnh tặng sữa cho nhà trường

             

Thiếu uý Nguyễn Việt Hải, đoàn viên Đoàn thanh niên Công an thành phố Ninh Bình trao số tiền hỗ trợ 6 triệu đồng cho cháu Nguyễn Anh Tuấn, học sinh lớp 6, trường THCS xã Khánh Vân.

Cháu Nguyễn Anh Tuấn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bố mẹ đã mất, cháu ở cùng ông bà nội bị bệnh và đã già yếu. Đây là số tiền hỗ trợ hàng năm của hai đồng chí Hải và Dũng đối với cháu Nguyễn Anh Tuấn.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, thể hiện nét đẹp truyền thống và tinh thần tương thân, tương ái, tình cảm, trách nhiệm của đơn vị, các nhà hảo tâm, góp phần hỗ trợ, động viên, giúp cho các em học sinh tiếp tục có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống, học tập và rèn luyện trở thành con ngoan trò giỏi.

                                                                                      Nguồn Tuổi trẻ Công an Ninh bình

Liên kết Website
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
478172

Online 6

Hôm nay 189

Hôm qua 0