Uỷ ban nhân dân Huyện Yên Khánh
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Yên Khánh

Ủy ban MTTQVN huyện Yên Khánh tổ chức khánh thành nhà Đại đoàn kết, công trình chào mừng Cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026

Thứ sáu, 21/05/2021

Ủy ban MTTQVN huyện Yên Khánh tổ chức khánh thành nhà Đại đoàn kết, công trình chào mừng

  Cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026

 

          Thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026. Nhằm tiếp tục tuyên truyền và phát huy tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, “Thương người như thể thương thân” trong cộng đồng dân cư, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân.

                                           Các đại biểu dự khánh thành nhà Đại đoàn kết tại gia đình bà Nguyễn Thị Ngoan, xóm 11, xã Khánh Mậu

 

         Chiều ngày 17/05/2021, Ban thường trực Uỷ ban MTTQVN huyện Yên Khánh tổ chức khánh thành và bàn giao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết cho 04 gia đình hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Đó là các gia đình bà Nguyễn Thị Vui, xóm Chợ Dầu, xã Khánh Hòa; Gia đình bà Nguyễn Thị Biên, xóm 1, Xuân Tiến, xã Khánh Vân; Gia đình bà Nguyễn Thị Ngoan, xóm 11, xã Khánh Mậu; Gia đình bà Phạm Thị Cậy, xóm 11, xã Khánh Công. Đây là một trong những hoạt động thiết thực Chào mừng Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

 

         Về dự khánh thành nhà đại đoàn kết có Ông Nguyễn Xuân Tuyển - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các ông, bà trong Ban Thường vụ Huyện ủy phụ trách các xã; Bà Bùi Thị Vẻ - HUV, Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN huyện, Phó trưởng ban thường trực Ban vận động Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa và an sinh xã hội” huyện; Ông Phạm Ngọc Điệp - HUV, Trưởng phòng LĐTB&XH, Phó trưởng ban thường trực Ban quản lý Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa và an sinh xã hội” huyện; Ông Lê Việt Cường - HUV, Chánh văn phòng HĐND và UBND huyện. Cùng dự có các ông, bà đại diện Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, TBCTMT khu dân cư các xã Khánh Hòa, Khánh Vân, Khánh Mậu, Khánh Công và đại diện các gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở được hỗ trợ tiền để xây dựng nhà. 

 

         Sau khi nghe báo cáo kết quả xây dựng nhà đại đoàn kết, Ông Nguyễn Xuân Tuyển, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện phát biểu ý kiến và tặng quà, trao tiền hỗ trợ kinh phí cho các gia đình. Mỗi ngôi nhà được hỗ trợ với số tiền là 50 triệu đồng được trích từ nguồn Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa và an sinh xã hội” huyện. Đại diện cấp ủy, chính quyền địa phương và các tổ chức Hội, đoàn thể, Ban công tác mặt trận các khu dân cư đã trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho 04 gia đình.

 

 

Ông Nguyễn Xuân Tuyển - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện

tặng quà cho gia đình bà Nguyễn Thị Vui, xóm Chợ Dầu, xã Khánh Hòa

 

        Việc xây dựng nhà “Đại đoàn kết" thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành và toàn xã hội cùng chung tay chăm lo cho người nghèo, động viên, giúp các hộ thoát nghèo ổn định cuộc sống./.

Ban thường trực Uỷ ban MTTQVN huyện Yên Khánh

 

Liên kết Website
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
469833

Online 8

Hôm nay 585

Hôm qua 0