Uỷ ban nhân dân Huyện Yên Khánh
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Yên Khánh

Yên Khánh khai giảng lớp sơ cấp Lý luận chính trị khóa I năm 2022

Thứ ba, 07/06/2022

Sáng 7/6, Trung tâm Chính trị huyện Yên Khánh tổ chức lễ khai giảng lớp sơ cấp Lý luận chính trị khóa I năm 2022. Dự lễ khai giảng có lãnh đạo huyện Yên Khánh.

Yên Khánh khai giảng lớp sơ cấp Lý luận chính trị khóa I năm 2022

                                                             Các đại biểu dự lễ khai giảng.

Tham gia lớp học có 82 học viên là cán bộ, đảng viên ở 17 đảng bộ, chi bộ trực thuộc Huyện ủy. Trong thời gian 30 ngày, các học viên được học tập và nghiên cứu nội dung của 5 học phần gồm: Triết học Mác- Lê nin; Kinh tế chính trị Mác- Lênin; Chủ nghĩa xã hội khoa học; Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam và Tư tưởng Hồ Chí Minh.

Thông qua lớp học nhằm nâng cao trình độ lý luận chính trị cho các học viên, từ đó vận dụng kiến thức được học vào thực tế công tác và cuộc sống, tích cực tham gia cùng tổ chức đảng, chính quyền, đoàn thể vận động nhân dân thực hiện đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, cơ quan, đơn vị. 

Sau khi hoàn thành các chuyên đề theo nội dung chương trình đào tạo và có điểm trung bình chung học tập toàn khóa đạt yêu cầu, các học viên sẽ được cấp bằng sơ cấp lý luận chính trị.

Liên kết Website
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
592686

Online 4

Hôm nay 355

Hôm qua 0