Uỷ ban nhân dân Huyện Yên Khánh
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Yên Khánh

Yên Khánh tổng kết phong trào thi đua "Dân vận khéo", giai đoạn 2016-2020

Thứ sáu, 25/09/2020

Sáng 25/9, Ban Thường vụ Huyện ủy Yên Khánh tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua gắn với biểu dương mô hình, điển hình "Dân vận khéo", giai đoạn 2016-2020. Dự hội nghị có lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy; lãnh đạo huyện Yên Khánh.

Yên Khánh tổng kết phong trào thi đua

Biểu dương các tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào Dân dận khéo, giai đoạn 2016-2020.

5 năm qua, phong trào thi đua "Dân vận khéo" được các cấp, các ngành huyện Yên Khánh triển khai sâu rộng, lồng ghép với các phong trào thi đua yêu nước và gắn với thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ, thu hút đông đảo nhân dân tham gia. Từ phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều mô hình, điển hình "Dân vận khéo" tiêu biểu trên các lĩnh vực, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, đảm bảo quốc phòng- an ninh và xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh. 

Đặc biệt, trong xây dựng NTM, NTM kiểu mẫu, phong trào thi đua Dân vận khéo đã động viên, khuyến khích các tầng lớp nhân dân đóng góp tinh thần, vật chất quyết tâm hoàn thành các tiêu chí về xây dựng nông thôn mới, nhất là các tiêu chí khó, có tính đột phá cao, tạo thành phong trào thi đua sôi nổi trong các tầng lớp nhân dân. Đến nay, đã có 18/18 xã được công nhận xã NTM, 2 xã Khánh Thành, Khánh Thiện được công nhận xã NTM kiểu mẫu và có 30 khu dân cư được công nhận đạt NTM kiểu mẫu. 

Giai đoạn 2016-2020, Ban chỉ đạo phong trào thi đua "Dân vận khéo" huyện đã chỉ đạo các cơ quan, đơn vị đăng ký thực hiện 166 mô hình, điển hình Dân vận khéo; Ban chỉ đạo cấp cơ sở đã đăng ký thực hiện 681 mô hình, điển hình Dân vận khéo; BCĐ huyện và các xã, thị trấn đã công nhận 585 mô hình, điển hình Dân vận khéo. 

Qua đó đã phát huy được vai trò, trách nhiệm, quyền làm chủ, tính chủ động sáng tạo của cán bộ, công chức, viên chức, LLVT và các tầng lớp nhân dân, tạo sự đoàn kết, đồng thuận cao trong thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, hưởng ứng các phong trào thi đua ở địa phương. 

Tại hội nghị, Ban chỉ đạo phong trào thi đua "Dân vận khéo" huyện Yên Khánh đã công nhận 40 mô hình, điển hình Dân vận khéo; UBND huyện đã tặng giấy khen cho 10 tập thể và 5 cá nhân có nhiều thành tích trong phong trào thi đua "Dân vận khéo", giai đoạn 2016-2020. 

Thùy Phương - Trường Giang  http://baoninhbinh.org.vn/

Liên kết Website
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
469191

Online 9

Hôm nay 406

Hôm qua 0