Uỷ ban nhân dân Huyện Yên Khánh
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Yên Khánh

Hội thi Nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “ Tổ liên gia an toàn Phòng Cháy Chữa Cháy” huyện Yên Khánh năm 2024

Thứ ba, 23/04/2024
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhằm tạo khí thế thi đua sôi nổi trong phong trào toàn dân phòng cháy và chữa cháy, đồng thời là cơ hội để các đơn vị giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao khả năng phối hợp trong việc ứng phó, xử lý tình huống khi có cháy, nổ xảy ra. Sáng ngày 23/ 04, tại Trung tâm văn hoá huyện Yên Khánh, UBND huyện tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy (PCCC)” năm 2024.

                                                Các đại biểu tặng hoa và cờ cho các đội thi

Đồng chí Nguyễn Xuân Tuyển – Phó bí thư Huyện uỷ - Chủ tịch UBND huyện dự và chỉ đạo hội thi.

Cùng dự có: Đ/c Bùi Thị Lan Oanh – Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó chủ tịch HĐND huyện; Đ/c Nguyễn Thị Thu Hiền – HUV – Phó chủ tịch UBND huyện - Trưởng ban tổ chức Hội thi huyện; Đ/c Thiếu tá Phạm Đình Phong – Phó trưởng công an huyện – Phó trưởng ban tổ chức hội thi huyện; các đồng chí đại diện lãnh đạo các phòng: Phòng cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; Các đồng chí là thành viên Ban chỉ huy phòng cháy chữa cháy của huyện; thành viên ban tổ chức Hội thi cấp huyện; đại biểu lãnh đạo Văn phòng Huyện uỷ, Văn phòng HĐND&UBND huyện, Trung tâm Văn hoá – thể thao và truyền thanh huyện; Trưởng công an các xã, thị trấn; các đồng chí trong Tổ trọng tài, tổ thư ký, tổ giúp việc hội thi; các đồng chí phóng viên Báo Ninh Bình, Đài truyền hình Ninh Binh; truyền hình ANTV Công an tỉnh.

                           Đ/c Nguyễn Xuân Tuyển - Chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng hội thi

                                       Đại diện lãnh đạo Công an tỉnh tặng hoa chúc mừng đại hội

Hội thi có sự tham gia của 18 đội tuyển với hơn 190 thành viên đến từ các Tổ liên gia an toàn PCCC của các xã, thị trấn. Các đội tuyển trải qua thi đấu với 02 phần thi, gồm lý thuyết và thực hành. Với sự chuẩn bị chu đáo cùng tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, các đội thi đã hoàn thành tốt phần thi, bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và phương tiện, thể hiện được năng lực ứng phó, xử lý sự cố cháy, khả năng sử dụng thành thạo công cụ PCCC và cứu nạn, cứu hộ, từ đó nâng cao khả năng PCCC tại cơ sở.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đội thi Thị trấn Yên Ninh; giải nhì cho đội xã Khánh Vân; giải ba cho đội xã Khánh Hoà và 02 giải khuyến khích cho xã Khánh Hải và Khánh An.

      Đ/c Bùi Thị Lan Oanh - Phó chủ tịch HĐND huyện trao cờ và hoa cho các đơn vị đạt giải nhất toàn đoàn

                      Đ/c Nguyễn Thị Thu Hiền - Phó chủ tịch UBND huyện trao cờ và hoa

                                    cho các đơn vị đạt giải nội dung thực hành

 

                     Đ/c Thiếu tá Phạm Đình Phong - Phó trưởng công an huyện trao cờ và hoa

                                       cho các đơn vị đạt giải nội dung lý thuyết

                  Đ/c Nguyễn Thị Thu Hiền - Phó chủ tịch UBND huyện trao giấy khen cho các

                                      Tập thể có thành tích xuất sắc trong hội thi

                  Đ/c Nguyễn Thị Thu Hiền - Phó chủ tịch UBND huyện trao giấy khen cho các

                                           cá nhân có thành tích xuất sắc trong hội thi

Hội thi là hoạt động thiết thực, góp phần bổ sung kiến thức, năng lực, kỹ năng xử lý tình huống cháy nổ, cứu người, cứu tài sản của các thành viên Tổ liên gia an toàn PCCC, đưa hoạt động Tổ liên gia đi vào thực chất, nền nếp; phát huy hiệu quả phương châm “bốn tại chỗ” trong việc xử lý các tình huống cháy, nổ khi xảy ra tại khu dân cư. Đây cũng là dịp để các đơn vị, địa phương trên địa bàn huyện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức về công tác PCCC và cứu nạn, cứu hộ; giúp nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả công tác bảo đảm an toàn PCCC ở cơ sở trong tình hình mới./.

Một số hình ảnh trong hội thi:

Trang TTĐT huyện.

Liên kết Website
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
597409

Online 4

Hôm nay 58

Hôm qua 0