Uỷ ban nhân dân Huyện Yên Khánh
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Yên Khánh

Các đồng chí lãnh đạo huyện thăm, tặng quà, động viên Đảng Viên là tân binh chuẩn bị nhập ngũ năm 2024

Thứ ba, 20/02/2024

Nhằm kịp thời động viên, khích lệ đảng viên là tân binh lên đường nhập ngũ năm 2024, Thường trực Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy Yên Khánh đã tổ chức đi thăm, tặng quà, động viên các đồng chí đảng viên là tân binh lên đường nhập ngũ năm 2024.

Theo đó, các đoàn công tác do các đồng chí Thường trực Huyện uỷ, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy làm trưởng đoàn đã tới thăm, tặng quà động viên một số tân binh là đảng viên ở một số xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Cùng đi có đại diện lãnh đạo: Ban Tổ chức Huyện uỷ, Ban Chỉ huy Quân sự huyện, Văn phòng Huyện uỷ, Văn phòng HĐND-UBND huyện; đại diện lãnh đạo Đảng uỷ các xã, thị trấn; các đồng chí Huyện uỷ viên tham gia đoàn tại xã phụ trách.

      Đ/c Hoàng Văn Thắng - Bí thư huyện uỷ thăm tặng quà cho các đảng viên là tân binh tại xã Khánh Nhạc

Đến thăm, trực tiếp trao quà, động viên các thanh niên, đảng viên chuẩn bị nhập ngũ, các đồng chí lãnh đạo huyện ân cần thăm hỏi đời sống vật chất, tinh thần của tân binh và gia đình. Đồng thời động viên thanh niên khắc phục khó khăn, thực hiện tốt Luật Nghĩa vụ quân sự. Các đồng chí lãnh đạo chúc mừng các đồng chí tân binh đã vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng; đồng thời ghi nhận, đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, sự nỗ lực phấn đấu  của các thanh niên; mong các em giữ gìn sức khỏe, giữ gìn, phát huy phẩm chất cao đẹp của người đảng viên, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, nối tiếp cha anh viết tiếp truyền thống cách mạng của gia đình và quê hương.

Đ/c Phạm Ngọc Hải - Phó Bí thư thường trực huyện uỷ thăm tặng quà cho các đảng viên là tân binh tại xã Khánh Hội

Đ/c Bùi Thị Lan Oanh - Phó chủ tịch HĐND huyện thăm tặng quà cho các đảng viên là tân binh tại xã Khánh Hải và Khánh Tiên

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện đề nghị cấp ủy, chính quyền các địa phương tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ các gia đình tân binh vượt qua khó khăn. Đồng thời thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội, chăm lo các gia đình chính sách, gia đình quân nhân tại ngũ. 

              Đ/c Lâm Văn Xuyên - Phó chủ tịch UBND huyện thăm tặng quà cho các đảng viên là tân binh

                                     tại xã Khánh Thiện, Thị trấn Yên Ninh và xã Khánh Lợi

Sự quan tâm của cấp uỷ, chính quyền, các đồng chí lãnh đạo từ huyện đến cơ sở sẽ là động lực cổ vũ, động viên các tân binh hồ hởi, phấn khởi lên đường nhập ngũ, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Trang TTĐT huyện.

Liên kết Website
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
593022

Online 40

Hôm nay 691

Hôm qua 0