Uỷ ban nhân dân Huyện Yên Khánh
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Yên Khánh

Đoàn công tác của Huyện uỷ - HĐND –UBND – UBMTTQ Việt Nam huyện thăm tặng quà tại lễ tuyên thệ chiến sỹ mới năm 2023

Thứ năm, 01/06/2023
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Ngày 01/6/2023, đoàn công tác của Huyện ủy - HĐND - UBND -  UBMTTQ huyện Yên Khánh do các đồng chí Thường trực Huyện uỷ làm trưởng đoàn đã dự Lễ tuyên thệ chiến sỹ mới và tặng quà động viên con em của huyện đang thực hiện nghĩa vụ quân sự tại một số đơn vị. Cùng đi có các đồng chí đại biểu MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội huyện.

Đoàn công tác số 1 do đồng chí Hoàng Văn Thắng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm Trưởng đoàn đã dự Lễ tuyên thệ tại Trung đoàn 209, Sư đoàn 312, Quân đoàn 1. Năm 2023 trên địa bàn huyện Yên Khánh có 50 thanh niên nhập ngũ tại đơn vị Trung đoàn 209, Sư đoàn 312, Quân đoàn 1.

Đoàn công tác số 2 do đồng chí Phạm Ngọc Hải, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy làm trưởng đoàn đã tới dự Lễ tuyên thệ chiến sỹ mới năm 2023 và gặp mặt, động viên chiến sỹ là con em huyện Yên Khánh đang huấn luyện tại Trung đoàn 2, Sư đoàn 395, Quân khu 3.

 Đoàn công tác số 3 do Nguyễn Xuân Tuyển, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy Ban nhân dân huyện làm trưởng đoàn đã đến dự và động viên 86 đồng chí chiến sĩ mới là con em quê hương huyện Yên Khánh nhập ngũ vào đơn vị tại Lữ đoàn 241.

 Sau 3 tháng huấn luyện, qua kiểm tra, 100 % các chiến sỹ mới tại các đơn vị đều đạt yêu cầu, chấp hành nghiêm điều lệnh, các chế độ quy định của quân đội, mệnh lệnh, chỉ thị của cấp trên; tổ chức quán triệt tốt quy tắc bảo đảm an toàn trong huấn luyện.

Tại Lễ tuyên thệ, các đồng chí Thường trực Huyện uỷ đã bày tỏ sự phấn khởi, tin tưởng trước kết quả đạt được trong công tác của chiến sỹ mới. Các đồng chí đã thông tin một số nét nổi bật tình hình chính trị, kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh trên địa bàn huyện 6 tháng đầu năm 2023, mục tiêu về đích Nông thôn mới năm 2023 của huyện.

Nhân dịp dự Lễ tuyên thệ, thay mặt Huyện ủy - HĐND - UBND -  UBMTTQ huyện, Thường trực Huyện ủy đã tặng quà cho các chiến sĩ và mong muốn các chiến sĩ mới dù được phân công về bất cứ đơn vị nào cũng luôn phát huy truyền thống cách mạng của quê hương anh hùng, tinh thần yêu nước của nhân dân Yên Khánh; tiếp tục vận dụng, phát huy tốt những kiến thức được trang bị suốt 3 tháng quân trường trong đơn vị mới. Đồng thời, phải luôn giữ gìn sức khoẻ, an tâm tư tưởng, xác định rõ trách nhiệm của người quân nhân cách mạng, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, các quy định của đơn vị, xây dựng tinh thần đoàn kết, thương yêu đồng chí, đồng đội, đồng cam cộng khổ, khắc phục khó khăn để cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao…

           Đoàn công tác số 1 tặng quà cho các chiến sỹ tại đơn vị Trung đoàn 209, Sư đoàn 312, Quân đoàn 1

                     Đoàn công tác số 2 tặng quà cho các chiến sỹ tại Trung đoàn 2, Sư đoàn 395, Quân khu 3

                                        Đoàn công tác số 3 tặng quà cho các chiến sỹ tại Lữ đoàn 241

Tại buổi gặp gỡ, đại diện các chiến sĩ mới thay mặt cho các chiến sỹ là con em quê hương phát biểu cảm tưởng, cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí Thường trực Huyện uỷ; bày tỏ sự tự tự hào trước kết quả của quê hương trong thời gian qua.

Các đồng chí  hứa với các đồng chí lãnh đạo địa phương sẽ đoàn kết thống nhất phát huy truyền thống quê hương Yên Khánh anh hùng luôn nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; hết lòng phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân.

Một số hình ảnh của các chiến sỹ trong lễ tuyên thệ tân binh:

Trang TTĐT huyện


 

Liên kết Website
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
598245

Online 16

Hôm nay 188

Hôm qua 0