Uỷ ban nhân dân Huyện Yên Khánh
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Yên Khánh

Lễ phát động Tháng hoạt động thể dục, thể thao cho mọi người và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân; Giải Việt dã huyện Yên Khánh năm 2024

Thứ sáu, 01/03/2024

Ngày 1/3, tại Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Yên Khánh, UBND huyện tổ chức lễ phát động Tháng hoạt động thể dục, thể thao cho mọi người và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân; Giải Việt dã năm 2024.

Lễ phát động Tháng hoạt động thể dục, thể thao cho mọi người và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân của huyện Yên Khánh thu hút sự tham gia của gần 2.000 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang, các tầng lớp nhân dân và gần 200 vận động viên tham gia Giải Việt dã. Qua việc tổ chức giải giúp tuyển chọn những vận động viên có thành tích cao để thành lập đội tuyển tham dự Giải Việt dã xã, phường, thị trấn tỉnh Ninh Bình lần thứ VIII-Cúp SHB năm 2024.

Lễ phát động được tổ chức nhằm khích lệ tinh thần rèn luyện TDTT của các tầng lớp nhân dân trong huyện, tạo thành thói quen rèn luyện thể thao mỗi ngày, bồi bổ sức khỏe góp phần xây dựng quê hương, bảo vệ Tổ quốc.

Đây cũng là hoạt động thiết thực hướng tới chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1946-26/3/2024); kỷ niệm 78 năm Ngày Thể thao Việt Nam 27/3, chào mừng 30 năm tái lập huyện và Yên Khánh về đích Nông thôn mới nâng cao.

Một số hình ảnh tại lễ phát động:

Trang TTĐT huyện.

 

Liên kết Website
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
592994

Online 7

Hôm nay 663

Hôm qua 0