Uỷ ban nhân dân Huyện Yên Khánh
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Yên Khánh

Hội thi tiếng hát hoa phượng đỏ huyện Yên Khánh

Thứ năm, 03/08/2023
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Tối 3/8, Huyện đoàn Yên Khánh tổ chức hội thi Tiếng hát hoa phượng đỏ lần thứ IX năm 2023.

Đến dự có đồng chí Lê Thị Mai Phương Phó Bí thư Tỉnh đoàn;  đồng chí Hoàng Văn Thắng, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Thị Nhung, TVHU, Trưởng ban Dân vận; đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các phòng chuyên môn của tỉnh đoàn; Lãnh đạo: Trung tâm Văn hóa thanh thiếu nhi của tỉnh; Ban Tuyên giáo Huyện ủy; Phòng Giáo dục và Đào tạo; Phòng Văn hóa và Thông tin; Trung tâm Văn hóa thể thao và Truyền thanh huyện; đại diện thường trực Đảng ủy các xã, thị trấn  cùng đông đảo đoàn viên, thanh thiếu nhi và nhân dân trên địa bàn tham dự.

                                                                                        Các đại biểu dự hội thi

Hội thi có19 thí sinh đại diện cho 19 xã, thị trấn tham gia biểu diễn. Nội dung dự thi là các ca khúc ca ngợi Bác Hồ; tình yêu quê hương đất nước; tình mẫu tử thiêng liêng; những ước mơ của trẻ thơ.

Các tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng về phục trang, đạo cụ; vũ đạo đồng đều; cùng những tiếng hát hồn nhiên, trong sáng của các thí sinh nhỏ tuổi đã tạo nên những tiết mục hấp dẫn.

Sau một buổi tối làm viẹc nghiên túc khách quan ban giám khảo đã lựa chọn được, giúp đánh giá chính xác và khách quan các phần thi. Từ đó Ban tổ chức trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 5 giải ba, 9 giải khuyến khích và 2 giải triển vọng. Em Phạm Đào Yến Nhi, học sinh Trường THCS Thị trấn Yên Ninh, đơn vị thị trấn Yên Ninh đã xuất sắc dành giải nhất trong cuộc thi với ca khúc “Bản làng nơi em ở” của nhạc sĩ Lê Chung Tình.

                                                               Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh xuất sắc nhất

Hội thi Tiếng hát Hoa phượng đỏ là hoạt động thiết thực, hiệu quả được các cấp bộ Đoàn huyện Yên Khánh tổ chức vào dịp hè. Qua đó tạo sân chơi lành mạnh, vui tươi, bổ ích cho các em thiếu niên nhi đồng.

Một số hình ảnh các tiết mục tham dự hội thi của các thí sinh:

Trang TTĐT huyện

Liên kết Website
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
596630

Online 11

Hôm nay 782

Hôm qua 0