Uỷ ban nhân dân Huyện Yên Khánh
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Yên Khánh

Lãnh đạo huyện thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi tại các trường mầm non nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6

Thứ sáu, 31/05/2024
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 5 điểm ( 1 đánh giá )

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, ngày 31/5/2024, các đồng chí lãnh đạo Huyện uỷ - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam huyện đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi tại một số trường mầm non trên địa bàn huyện.

* Đoàn do đồng chí Hoàng Văn Thắng, TUV, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi tại Trường Mầm non Khánh Thành. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng Huyện uỷ, Phòng Lao động - Thương binh & Xã hội huyện, Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện đã đến thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi Trường Mầm non Khánh Thành. Tại đây, đồng chí Bí thư Huyện uỷ chúc các cô giáo và các cháu thiếu nhi của nhà trường mạnh khỏe, dạy tốt, học tốt; chúc các cháu đón tết thiếu nhi vui vẻ, chăm ngoan, tiến bộ. Đồng thời đồng chí đề nghị trong thời gian tới cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, các cô giáo, các bậc phụ huynh, các gia đình cần dành nhiều sự quan tâm hơn nữa đến các cháu thiếu niên, nhi đồng, đặc biệt là các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tạo môi trường học tập tốt nhất cho các cháu.

Đ/c Hoàng Văn Thắng, TUV, Bí thư Huyện uỷ, tặng quà cho cô trò trường Mầm non Khánh Thành

* Đoàn do đồng chí Lâm Văn Xuyên - TVHU, Phó Chủ tịch UBND huyện làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi Trường Mầm non Hoa Hồng, thị trấn Yên Ninh. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên Phòng Giáo dục & Đào tạo; Văn phòng HĐND & UBND huyện.

Đ/c Lâm Văn Xuyên, Phó chủ tịch UBND huyện tặng quà cho cô trò trường Mầm non Hoa Hồng

* Đến thăm Trường Mầm non Khánh Tiên, đồng Nguyễn Thị Thu Hiền - Phó Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí trong đoàn (Lãnh đạo Phòng VH&TT huyện, Phòng GD&ĐT, Văn phòng HĐND và UBND huyện) vô cùng phấn khởi trước cảnh quan xanh, sạch đẹp, thân thiện của nhà trường.

Đ/c Nguyễn Thị Thu Hiền, Phó chủ tịch UBND huyện tặng quà cho cô trò trường Mầm non Khánh Tiên

* Đồng chí Đào Hoàng Hà - TVHU, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy cùng các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên Phòng Nội vụ huyện, Phòng LĐ - TB&XH huyện, Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi tại Trường Mầm non xã Khánh Hội.

Đ/c Đào Hoàng Hà, Trưởng Ban Tuyên Giáo Huyện uỷ huyện tặng quà cho cô trò trường Mầm non Khánh Hội

* Đoàn công tác do đồng chí Đinh Văn Kiên - TVHU, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi tại Trường Mầm non xã Khánh An. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên Huyện đoàn, Văn phòng Huyện uỷ.

* Đồng chí Phạm Thị Nhung - TVHU, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy cùng các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên: Huyện đoàn, Văn phòng Huyện uỷ, Ban Dân vận Huyện ủy đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi Trường Mầm non xã Khánh Hải.

Đ/c Phạm Thị Nhung, Trưởng Ban Dân Vận Huyện uỷ huyện tặng quà cho cô trò trường Mầm non Khánh Hải

* Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Cao Cường - HUV, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện làm Trưởng đoàn đã tới thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi Trường Mầm non xã Khánh Lợi. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên: Phòng LĐ-TB&XH, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện.

Cùng đi với các đoàn công tác của huyện còn có các đồng chí lãnh đạo cấp uỷ, chính quyền các xã, thị trấn.

Tại các nhà trường, các đồng chí lãnh đạo đã trao những phần quà ý nghĩa và gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các cháu thiếu nhi, mong các cháu luôn mạnh khỏe, chăm ngoan và đón Tết Thiếu nhi tươi vui, ý nghĩa. Các đồng chí lãnh đạo mong muốn tập thể cán bộ, giáo viên các nhà trường sẽ tiếp tục không ngừng nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dạy trẻ để các cháu được học tập, vui chơi, phát triển toàn diện. Đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương quan tâm, hỗ trợ để nhà trường thực hiện tốt hơn nhiệm vụ chăm sóc, giáo dục trẻ em.

Một số hình ảnh tại các trường Mầm non:

Trang TTĐT huyện.

Liên kết Website
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
801772

Online 188

Hôm nay 325

Hôm qua 0